ปราจีนบุรี  ชุดไกรทองยังคว้าน้ำเหลวไร้เงาไอ้เข้



จากกรณี  หน่วยป้องกันและปราบปรามอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา (ชุดไกรทอง)  รับแจ้งว่าบริเวณบ่อน้ำที่มีความกว้างประมาณ 10 ไร่  พื้นที่หมู่ 8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  พบจระเข้ลอยคอโชว์ตัวอยู่ในน้ำยาว 1.50 ม.  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตาข่ายดักจระเข้  แต่ไม่สามารถจับได้ นั้น

ในช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค. 67)  ทางเจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและปราบปรามอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา (ชุดไกรทอง)  พร้อมตาข่ายได้ลงพื้นที่อีกครั้ง  จากการตรวจสอบพื้นที่บ่อน้ำดังกล่าว  วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่พบไอ้เข้โผล่ขึ้นมาโชว์ตัวแต่อย่างใด  ทางชุดไกรทองต้องนำตาข่ายไปลงรอบพื้นที่บ่อซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 10  ไร่  เพื่อให้ไอ้เข้ติดตาข่ายที่วางไว้  โดยมีทีมงานคอยเฝ้าดูตลอดเวลา  จนกระทั่งถึงช่วงเย็นไอ้เข้ไม่ยอมขึ้นมาติดตาข่ายแต่อย่างใด  เนื่องจากบ่อนี้มีพื้นที่กว้างและเป็นบ่อลึกยากต่อการใช้ตาข่ายดักจับ สุดข่ายทางเจ้าหน้าที่ต้องหยุดภาระกิจในวันนี้ไปก่อน

นายนคร  ประยงค์ขำ หน.หน่วยป้องกันประมงน้ำจืดอ่างเก็บน้ำนฤบดินทรจินดา  กล่าวว่า
จระเข้ที่เห็นตัวยาวประมาณ 1.50  เมตร อายุประมาณ 2  ปี  เราเห็นตัวชัดเจน   เบื้องต้นเราได้วางตาข่ายเมื่อวางตาข่ายจระเข้ไม่มาขึ้นฝั่งนี้  จระเข้ก็จะไปขึ้นอีกฝั่งนึง   อุปสรรคในการค้นหาในตอนนี้  คือพื้นที่บริเวณกว้างเกือบ 10 ไร่  มีน้ำลึก   วันนี้ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะจับจระเข้ได้หรือไม่ว่าจระเข้เริ่มไม่เข้าฝั่ง   เริ่มตื่นคนจระเข้ตัวนี้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link