ดาบตำรวจ ขี่ จยย. จะไปเข้าเวร ถูกรถเก๋งพุ่งชนขาหวิดขาดอาการสาหัส

ดาบตำรวจ ขี่ จยย. จะไปเข้าเวร ถูกรถเก๋งพุ่งชนขาหวิดขาดอาการสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 3 เมษายน 2567
เวลา 23.26 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนกับรถจักรยายนยนต์ บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ ซอยที่ 3 เเละภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีอาการสาหัส จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร. ) เขต ราษฎร์บูรณะ เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยูบริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศซอยที่ 3 ถนน ประชาอุทิศ แขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร บริเวณดังกล่าวเป็นลักษณะถนน 2 เลน ทิศทางมุ่งหน้า แยก กม.9 ตรงกับใต้ทางด่วนจอมทอง-บูรณะ พอดี พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณขาข้างซ้าย มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นอนคว่ำหน้านิ่งอยู่กลางถนน พออาสาสมัครไปถึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บจึงรู้สึกตัว และร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด  ซึ่งทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาชื่อ ดาบตำรวจ สันทัด เทศนอก อายุ 47 ปี เจ้าพนักงานห้องวิทยุ สน.ราษฎร์บูรณะ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นอยู่ระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปเข้าเวรที่ สน.ราษฎร์บูรณะ อาสาสมัครจึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วส่งต่อให้กับหน่วยกูชีพในระบบเอราวัณนำส่งโรงพยาบาลตำรวจอย่างเร่งด่วนโดยทันที

ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่ารุ่น มีโอ 125i สีแดง ขาว ทะเบียน 4 กธ 9828 กรุงเทพมหานคร  ล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน ได้รับความเสียหายซึ่งต่อมาทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ และถัดมาไม่ไกลกันพบกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ นิสสัน รุ่น มาส สีดำ ทะเบียน ขต 3721 ระยอง ในสภาพกันชนด้านหน้ายุบตัว ทะเบียนหน้ารถหลุด มีเศษชิ้นเนื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่บริเวณกันชนด้านขวาและมีคราบเลือดสาดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก ผู้จับขี่รถยนต์ นั่งส่วนบุคคล อายุ26ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ ส่วนบริเวณพื้นถนนยังพบกับเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บแตกกระจายอยู่บนพื้นถนน และบนฟุตบาทมีหมวกกันน๊อกแบบเต็มใบสีดำตกอยู่ 1 ใบ

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล บอกเล่าว่า ตนขับรถออกมาจากใต้ทางด่วนจะเลี้ยวซ้ายออกมา ตนก็มองดูรถแล้วไม่เห็นมี ตนเลยขับออกมา พอออกมาตนยังอยู่ในเลนนี้อยู่เลย ก็มีรถมอไซค์มาทางแยกนาหลวงตรงไปทาง กม.9 มาอย่างเร็ว ได้ยินเสียง เฮ้ย แล้วก็พุ่งเข้ามาเลย เราก็เหยียบเบรคจึกเลย

ส่วนทางด้าน ภรรยา ของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกเล่าว่า สามีตนเป็นตำรวจสายปราบปรามอยู่ห้องวิทยุ เค้าไปบ้านเพื่อนมา และกำลังจะกลับเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวจะไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สน.ราษฎร์บูรณะ แล้วจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว และจะต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้ข้อมูลได้ถึงจะไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link