ปราจีนบุรี ฟอร์จูนเนอร์แหกโค้งชนพนักงาน รง.ขาขาด เจ็บสาหัส 3

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 มีนาคม 67 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.บริษัททาเลซ่า จำกัด เครือสหพัฒน์กบินทร์บุรี ว่ามีรถยนต์แหกโค้งเสียหลักชนพนักงานขณะนั่งรอรับแฟนสาวเลิกงานอยู่ที่หน้าบริษัท ส่วนรถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่หน้าบริษัททาเลซ่า จำกัด ถนนสายสุวรรณศร33สายเก่า เครือสหพัมน์-เทศบาลกบินทร์ ม.5 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าออกประตูแรกของบริษัท พบผู้ได้รับเจ็บ 1 รายเป็นชายสภาพขาด้านขวาขาดอออกจากกัน แขนซ้ายหักอาการสาหัส โดยมีแฟนสาวเมื่อเห็นแฟนหนุ่มถึงกับช็อค เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบรถยนต์นั่งส่วนบุคลโตโยต้า ฟอร์จูนเอร์ สีดำ ทะเบียน กบ.696 ปราจีนบุรี สภาพพังยับเยินพลิกคว่ำหลายตลบมาสิ้นฤทธิ์อยู่ที่หน้าตูของโรงงานอีกประตู ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 2 ราย รวมผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี ให้แพทย์รักษา ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณหน้าบริษัทพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กฆ.9768 ปราจีนบุรี กระเด็นอยู่ในร่องน้ำสภาพแหลกเหลวทั้งคัน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยขอบฟุตบาทมีรอยคูดเป็นทางยาว รวมทั้งมีชิ้นส่วนรถยนต์และรถจักรยายนต์กระจายเกลื่อน

ด้านนายสินชัย พระภูมิ รปภ.โรงงานบริษัททาเลซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีรถยนต์คันดังกล่าววิ่งพุ่งเข้ามาและชนเลย ขณะนั้นตนกำลังนั่งเขียนรายงานอยู่ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานโรงงานเดียวกันที่เลิกงานไปก่อน และขณะที่นั่งรอแฟนสาวเลิกสาวเวลา 03.00 น.เสียงดังสนั่น

นายประสิทธิ์ ภารจินดา รปภ.ที่อยู่อีกประตู กล่าวว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักมาจากบริษัททาเลซ่า จำกัด มาชนคนที่มานั่งอยู่หน้าบริษัทพอดีทำให้ขาขาด ขณะที่นั่งรอแฟนเขาเลิกกะและรถมาสิ้นฤทธิ์อยู่ตรงนี้ โชคดีที่เป็นกะดึกถ้าเป็นกะช่วงหัวคว่ำจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตมากกว่านี้

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้คาดว่ารถยนต์ฟอรูจูนเนอร์ขับมาด้วยความเร็วสูงและเป็นจังหวะช่วงทางโค้งพอดี ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งดังกล่าว ส่วนทางพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จะได้มาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link