ชัยภูมิ///เกิเหตุชายวัย 50 ปีคลุ้มคลั่งปาขวดใส่ถนน และ ถือมีดเดินเอะอะโวยวายไปตามถนน ชาวบ้าเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้
พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ



เวลา10.00 น.ของวันที่ 1 เมษายน 67 เกิดเหตุชายอายุ  50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำแดง กางเกงขายาวสีดำ ปาขวดใส่พื้นถนนกระจายเกลื่อนพื้นถนนกลางหมู่บ้านหมู่13 บ้านลาดชุมพล  ต.เจาทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ  ก่อนจะถือมีดอีโต้ยาวประมาณ 50 ซม.เดินแกว่งไปมาตามถนน พร้อมพูดจาเอะอะโวยวายตลอดเวลา  ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุบิน สมทรัพย์  อายุ 50 ปี บ้านเลขที่109 หมู่ 13 บ้านลาดชุมพล  ต.เจาทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ   ชาวที่ขับรถผ่านไปมาเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปเอาไว้ก่อนจะรีบโทรแจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.ภักดีชุมพลเข้าตรวจสอบ และ เข้าระงับเหตุพร้อมช่วยกันเก็บกวาดถนน เเละเศษแก้วที่แตกบนพื้นถนนออกเพราะจะเกิดอันตรายแก่ชาวบ้านที่ผ่านไปมา
เบื้องต้นสอบถามชาวบ้านทราบว่าผุ้ก่อเหตุเคยป่วยรับยาป่วยจิต แต่พักหลังไม่ไปรับยาตามหมอสั่ง และ อาจมีเรื่องของสารเสพติดเข้ามาจึงทำให้ชายดังกล่าวเกิดอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุดังกลังกล่าว
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดเกลี้ยกล่อมชายดังกล่าวให้ใจเย็นลง จึงเข้าควบคุมตัว พร้อมนำส่งตัวไปตรวจที่ รพ. ภักดีชุมพลและ จะได้สอบส่วนสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป โชคดีที่ครั้งนี้ยังไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการในครั้งนี้แต่อย่างได
ขณะเดียวห่างกันไม่ถึงชั่วโมง ตำรวจสายตรวจภักดีชุมพลก็ได้รับแจ้งมีเหตุคลุ้มคลั่งอีกเหตุโดยเหตนี้เป็นชาย อายุ 27 ปี ได้ก่อเหตุคลั่งโวยวาย ที่หมู่บ้านนาระยะ ต.วังทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นตำบลใกล้เคียงกันกับ ต.เจาทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบแล้วเป็นผู้ป่วยจิต ได้ขึ้นทะเบียนไว้กับทางสาธารณะสุขจึงได้นำตัวส่งรักษาต่อไปเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ในชุมชน



คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link