ปราจีนบุรี รถขนส่งไปรษณีย์ชนต้นไม้คนขับติดภายใน

เมื่อเวลา07.50 น.วันที่ 3เมย.67 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ จันดี รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.สระบัว รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้คนขับติดภายในบนถนนสาย 304 ขาเข้ากบินทร์บุรี บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบางจากพื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรีและรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อสีแดงหมายเลขทะเบียน 67-2910 กทม.เป็นรถขนส่งบริษัทไปรษณีย์ไทยเสียหลักชนต้นประดู่ขนาดคนโอบกลางท้องร่องคนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยงัดชิ้นส่วนรถออกเพื่อที่จะนำร่างคนขับที่ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในห้องเครื่องออกมา คนขับเป็นชายวัยกลางคนนอนส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือคนขับไม่ทราบชื่อถูกแรงกระแทกอัดติดกับต้นไม้ กระจกหน้ารถแตกได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขาทั้งสองข้างผิดรูป เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 10 นาทีจึงสามารถนำร่างคนเจ็บออกจากห้องเครื่องลงมาประถมพยาบาลด้านล่าง แนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถรถกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีนำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีเพื่อทำการรักษา จากการสอบถามพนักงานขนส่งไปรษณีย์ที่มาดูที่เกิดเหตุไม่เปิดเผยชื่อระบุสั้นๆว่ารถคันดังกล่าวบรรทุกรถจักรยานยนต์มาจากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะมาส่งที่ศูนย์ไปรษณีย์กบินทร์บุรี และเกิดอุบัติเหตุก่อนจะถึงศูนย์ไปรษณีย์ 2 กม.

เจ๊ยุ้ย(ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุยืนอยู่หน้าร้านมองออกไปเห็นรถคันดังกล่าวเสียหลัก กำลังจะวิ่งตรงมาที่ร้าน แต่เห็นรถคันดังกล่าวหักกลับไปขณะนั้นรถได้พุ่งชนต้นไม้ขนาดเท่าคนโอบเสียงดังสนั่น ไม่กล้าออกไปดูคาดว่าน่าจะเกิดการเสียหลักทำให้รถพุ่งชนต้นไม้ขนาดเท่าคนโอบกลางท้องร่องดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link