จ.อ่างทองดุ ยิงกันสนั่นตาย 2 บาดเจ็บ 1 ราย !!!

จ.อ่างทองดุ ยิงกันสนั่นตาย 2 บาดเจ็บ 1 ราย !!!

วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 19.00 น. พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ. วิเศษชัยชาญ ขังหวัดอ่างทอง รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตในพื้นที่ หมู่ที่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอวิเศษชัยชาญ แพทย์เวรโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบศพนายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ อายุ 41 ปี ที่อยู่ 90 หมู่ที่ 6 ตำบลท่าช้าง อ. วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ และศพนายนิวัติ พลายบัว อายุ 45 ปี ที่อยู่ 74 หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  นอนเสียชีวิตคาที่บริเวณที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งนายลบ พลายบัว อายุ 62 ปี 10 หมู่ 6 ท่าช้าง ต. ท่าช้าง อ. วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ส่งโรงพยาบาลโดยถูกอาวุธปืนยิงขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

สำหรับสาเหตุและพฤติการณ์เบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ ทราบว่านายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านบ้านนายนิวัติ พลายบัว ซึ่งอยู่ในซอยเดียวกัน ถูกนายนิวัติ พลายบัว ได้ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบชนิดและขนาดยิงจากบนบ้านพักชั้น 2 จำนวน 1 นัด ถูกนายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ ล่มลง

จากนั้นนายนิวัติ พลายบัว ได้ลงจากบ้านมาจ่อยิงซ้ำนายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ซ้ำอีก 1 นัด ในขณะนั้นมีนายลบ พลายบัว เข้าไปแย่งอาวุธปืนทำให้ปืนลั่นถูกนายนิวัติ พลายบัว จนถึงแก่ความตาย และกระสุนปืนยังลั่นถูกนายลบ พลายบัว ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอวิเศษชัยชาญ ได้สอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้งสองเคยมีเรื่องบาดหมางขัดแย้งกันมาก่อนคาดว่าคนยิงอาจเก็บความแค้นไว้เมื่อผู้ใหญ่บ้านขับรถผ่านหน้าบ้านจึงได้ชักปืนยิงทำให้ได้รับบาดเจ็บ และตามลงมายิงซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link