กรุงเทพมหานคร
หนุ่มเมียนมาร์ทุบโทรศัพท์ก่อนโดดน้ำดับปริศนา



เมื่อเวลา 12:30 น วันที่ 28 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ได้รับแจ้งผู้สูญหายภายในน้ำเป็นชายชาวเมียนมาร์ภายใน บริเวณคลองแสนแสบ ถนนสุขุมวิท 71 แขวงสวนหลวงเขตสวนหลวงกรุงเทพฯ พันตำรวจโท. สุภชัย เพชรช่วย เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมกู้ชีพนักประดาน้ำ มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬา ตรวจสอบที่เกิดเหตุคลองแสนแสบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ชาวเมียนมาร์ ทราบชื่อต่อมา นาย โคมราจ อายุ 25 ปี ใส่เสื้อยืดสีเหลืองแขนสั้น กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน สีดำ ริมตลิ่งพบกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินรองเท้าสวมสีดำ 1คู่ ส่วนศพเจ้าหน้าที่กู้ภัยผูกไว้ริมตลิ่ง เพื่อรอแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ


จากการสอบถามญาติผู้เป็นพี่ชายซึ่งให้ร่างนางสาว เรติกา  แปลความเล่าเหตุเการณ์ให้เราฟังว่า  ก่อนหน้านี้ตนและเพื่อนกับผู้เสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้าแอลกอฮอล์ 40 ดีกรีบริเวณใกล้เคียงกับคลองแสนแสบหลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้คุยสายโทรศัพท์ไม่ทราบว่าปลายสายเป็นใครอยู่ตั้งนานหลังจากนั้นผู้เสียชีวิตก็เลยทุบโทรศัพท์ แล้ว เกิดอาการหัวเสีย กระโดดลงไปในคลองแสนแสบระหว่างนั้นเพื่อนและพี่ชายให้การช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ผู้เสียชีวิตเลยจมลงไป ในน้ำ



ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ประธาน สมาคมไทยเนปาลกรุงเทพฯ นายรามกุมาร์ อายุ 53 ปีเล่าให้ฟังว่า เดิมทีผู้เสียชีวิตกับพี่ชายพักอาศัยอยู่ในอาคารแห่งนี้ และได้ทำงาน รับจ้างร้านอาหาร 1 ผู้เสียชีวิต ชอบดื่มเหล้ากับพี่ชายเป็นประจำ วันนี้กินตั้งแต่ 11:00 น จนประมาณเที่ยงเศษๆมีคนโทรไปเรียกผมให้มาดูว่าผู้เสียชีวิตกระโดดน้ำภายในคลองแสนแสบคนที่โทรไปตามเล่าให้ฟังว่าผู้เสียชีวิตคุยโทรศัพท์กับใครอันนี้ไม่ทราบรู้แต่ว่าผู้เสียชีวิตโมโหทุบโทรศัพท์แล้วกระโดดลงน้ำ หลังจากนั้นตนเองได้แจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน ผู้เสียชีวิตนั้นเสียชีวิตภายใน เวลาต่อมา ด้วยทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปอเต็กตึ้งนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุดับปริศนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link