หนุ่มวัย 21 ปี ควบ จยย. หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ขาขาดบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 21 ปี ควบ จยย. หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ขาขาดบาดเจ็บสาหัส ย่านประชาอุทิศ

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 02.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 43/1 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายมีอาการสาหัส จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุดังกล่าวอยู่บริเวณช่วงทางโค้งฝั่งตรงข้ามปากซอยประชาอุทิศ 43/1 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ทิศทางมุ่งหน้าแยก กม.9 พบผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัสเป็นชาย 1 ราย อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีเอกชนชื่อดัง ซึ่งร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนหงายหน้าอยู่บนพื้นฟุตบาท ไม่สวมเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า จากการตรวจสอบร่างกายผู้ได้รับบาดเจ็บพบว่าขาข้างขวาขาด ส่วนขาข้างซ้ายหักผิดรูป นอนหายใจรวยริน อยู่ใกล้กับเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ เลขที่ A56 และที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าดังกล่าวพบกระดูกหน้าแข้งของผู้ได้รับบาดเจ็บหล่นอยู่มีลักษณะหักเป็นท่อนเล็กๆ 2 ชิ้น และยังมีเนื้อกับเลือดติดอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าดังกล่าวอีกด้วย และถัดออกมาบนฟุตบาทห่างออกไปประมาณ 5 เมตร ก็ยังพบกับชิ้นส่วนกระดูกหน้าแข้งอีก 2 ชิ้นเช่นกัน ถัดมาประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ้า รุ่น เอ็นเเม็ค สีเทาดำ ทะเบียน 4 ขฆ 3800 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังเสียหายยับเยินล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นถนน เศษชิ้นส่วนของตัวรถหลุดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ และจากการตรวจสอบภายในรถจักรยานยนต์ดังกล่าวพบหมวกกันน๊อคแบบครึ่งใบสีดำ 1 ใบ และพบถุงพลาสติกใบใหญ่สีน้ำเงิน 1 ใบ ด้านในถุงพลาสติกดังกล่าวพบขวดเบียร์อยู่ 2 ขวด แตกระเอียดไปแล้ว 1 ขวด ยังเหลือในสภาพที่สมบูรณ์ อยู่อีก 1 ขวด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกภาพถ่ายภายในที่เกิดเหตุเอาไว้ทั้งหมด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วมอบให้กู้ชีพโรงพยาบาลบางมด นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล IMH ธนบุรี ตามสิทธิ์การรักษาของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ถึงจะสอบถามสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้งและจะต้องตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ถึงจะสรุปได้ว่าสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเช่นไรกันแน่

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link