รองจเรตำรวจแห่งชาติออกตรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ติดตามการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขับเคลื่อนให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นที่พึ่งของประชาชนได้

รองจเรตำรวจแห่งชาติออกตรวจตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ติดตามการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขับเคลื่อนให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและเป็นที่พึ่งของประชาชนได้

วันนี้ (4 พ.ค.67) พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองจเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตามนโนบาย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) และ รอง ผบ.ตร.(บร)/ผอ.ศปก.ตร. มอบหมายให้ตนได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจ และหน่วยงานต่างๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อตรวจราชการ กวดขัน สอดส่อง และดูแลให้ข้าราชการตำรวจประพฤติปฏิบัติตนให้อยู่ในระเบียบวินัยที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งหน้างานหลักของสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ

ล่าสุด วานนี้ เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.สุรพงษ์ฯ พร้อมคณะ เดินทางไปประชุมติดตามขับเคลื่อน มอบนโยบายการปฏิบัติงาน และรับฟังปัญหา ข้อขัดข้อง ข้อเสนอแนะในการปฏิบัติงานของศูนย์ปฏิบัติการหน่วย ณ ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม โดยมี พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.นครปฐม, รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม, พ.ต.อ.วัชรพัฒน์ กูลรัตน์กิติวงศ์ ผกก.ฝอ.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.เมืองนครปฐม, พ.ต.อ. อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครปฐม, ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน และ ผกก.ทุก สภ.ในสังกัด เข้าร่วมประชุม

พล.ต.ท.สุรพงษ์ฯ กล่าวว่า ต้องการให้ตำรวจแต่ละจังหวัดปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของศูนย์ปฏิบัติการ ให้ทันต่อเวลาที่เร่งด่วนและมีเหตุสำคัญ ทั้งการปรับปรุงทางด้านเทคโนโลยี และศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไม่ให้งานด้านต่างๆ ติดขัด ไม่ทันต่อการปฏิบัติ อาจก่อความเสียหายให้กับการทำงานเพื่อประชาชนได้ ซึ่งได้แนะนำการปฏิบัติงานในด้านต่างๆ เช่น ความรวดเร็ว ความเอาใจใส่ ตลอดจนเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งจะทำให้การบริการประชาชนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคมอบให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงาน โดยหัวใจสำคัญของงานตำรวจคือสถานีตำรวจ หรือโรงพัก เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชนได้อย่างทันท่วงที ให้สมกับคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เราอยู่ไหนประชาชนอุ่นใจทั่วกัน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link