ชัยภูมิ///เยาวชนวัย 16 ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายสุดทนโพสเฟสบุ๊คขอความเป็นธรรม.


ล่าสุดเพจยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสข้อความ # เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา  ผัวที่ดีคือผัวใหม่

ได้นำเฟสบุ๊คของผู้ใช้เฟสมาแชร์โดยเฟสบุ๊ค ได้ระบุข้อความว่า หนูอยากได้ความเป็นธรรมมากๆ เลยค่ะ ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ หนูอยู่กินกับแฟนอยู่มา1ปี โดนทำร้ายร่างกายตลอดจนมามาถึงเมื่อวานตอนประมาณ16:30 น.ที่โดนเขาทำร้ายอีกรอบหนึ่ง จนกระทั่งตัวหนูทนไม่ได้ตัดสินใจเล่าเรื่องให้พ่อกับแม่ฟังจนตัดสินใจแจ้งความ พอมาวันนี้ฝ่ายชายได้ผิดนัดกับทางเราไม่มาสู้หน้า ติดต่อไม่ได้โทรไปไม่รับทักหาไม่ตอบ อยากให้ช่วยทวงความยุติธรรมคืนค่ะ☺️😊
หลังมีการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียล จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 218 หมู่  13 บ้านวังอุดม ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ. ชัยภูมิ ได้พบกับนาง. ประคอง มะเดื่อ อายุ 50 ปี แม่ของ น.ส.นิศารัตน์ มะเดื่อ อายุ16 ปี ได้สอบถามทราบว่า เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาช่วงเย็นของวันที 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา น้องได้ไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่บ้านหลังสัน ต.วังตะเฆ่  บนเทือกเขาพังเหย และได้ถูกทำร้าย โดยแฟนหนุ่มได้กัดจมูก และได้ใช้หมอนกดทับใบหน้าจนหายใจไม่ออกใจแทบขาด จากนั้นตนจึงได้นำเรื่องมาบอกพ่อแม่ พอทราบเรื่องพ่อแม่จึงนำตนเองไปแจ้งความที่ สภ.วังตะเฆ่ และ ตรวจร่างกายที่ รพ.หนองบัวระเหว เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมถูกทำร้ายเรื่อยมาจนนับครั้งไม่ถ้วน ตนเองคบกับฝ่ายชายมาได้ประมาณ1ปี ตลอดระยะเวลาถูกทำร้ายเรื่อยโดยตลอด แต่ไม่เคยเล่าให้พ่อแม่ฟัง เคยอัดคลิปไว้แต่ก็ถูกฝ่านชายแอบลบทิ้งทุกครั้ง และหนักสุดมีจำนวน 2 ครั้ง คือถูกบีบคอ และถูกกัดจมูกพร้อมใช้หมอนกดใส่ใบหน้า เมื่อพ่อแม่ทราบข่าวจึงรับไม่ได้ถ้าปล่อยไปไว้ตนเองอาจมีอันตรายถึงชีวิตก็เป็นได้ จึงได้พาเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งตั้งแต่คบหากันกับแฟนหนุ่มตนพยายามบอกให้มาสู่ขอก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
ดังนั้นเมื่อตนเองถูกทำร้ายเช่นนี้จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตนเอง และ อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการให้ถึงที่สุดเพราะตนเองเกรงจะไม่ปลอดภัยเพราะฝ่ายชายพูดกับเพื่อนผ่านแชทว่าถ้าทำให้ตนเองเจ็บตนจะมาเอาคืนให้หนัก ซึ่งมองแล้วเหมือนตนเองกำลังถูกข่มขู่ และ ไม่ได้รับคาวมเป็นธรรมเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงได้เข้าเเจ้งความเอาไว้และเรียกร้องขอความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวในครั้ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรอผลตรวจ จาก รพ. หนองบัวระเหว แจ้งมาซึ่งจะได้เรียฝ่กายชายมาสอบสวนตามขั้นตอนของกฏหมายต่อ ไป



คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link