หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ขับรถวูบดับกลางถนนก่อนรถจะไหลไปชนรถกระบะได้รับความเสียหาย ย่านพระราม2

หนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ขับรถวูบดับกลางถนนก่อนรถจะไหลไปชนรถกระบะได้รับความเสียหาย ย่านพระราม2

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.55 น.

ร้อยตำรวจโท มั่นคง พิมพะ รอง สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณหน้า ตลาดนัดกรีนเดย์ไนท์ ถนน พระรามที่ 2 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตลาดนัดกรีนเดย์ไนท์ ใกล้เคียงปากซอยพระราม 2 ซอย 50 ถนน พระรามที่ 2 แขวง แสมดำ เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ภายในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว้ ตู้ทึบสีขาว ทะเบียน ผจ 8309 ระยอง บริษัทขนส่งเครื่องมือแพทย์ของเอกชนแห่งหนึ่ง จอดนิ่งสนิทอยู่บริเวณริมฟุตบาทจากการตรวจสอบภายในรถกระบะคันดังกล่าวพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายอยู่บริเวณด้านหลังพวงมาลัยในลักษณะท่านั่งพิงเบาะ เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว และถัดมาพบกับรถกระบะตู้ทึบ อีก 1 คัน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3 ฒภ 878 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายตรงบริเวณประตูด้านขวา และบริเวณซุ้มล้อ โดยมีผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ เป็นชาย อายุ 43 ปี พนักงานขับรถส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึง

และจากการสอบถามผู้ขับขี่รถกระบะส่งของ กล่าวว่า ตน ส่งของภายในห้าง พอขับขี่รถออกมาแล้วได้ยินเสียเบรคมาแต่ไกลแล้วคันนี้ก็มาเบียดข้างรถของตนแล้วรถก็จอดนิ่งสนิทตนก็ลงจากรถเพื่อจะมาเจรจา แต่พอลงมาก็เห็นว่าคนขับรถกระบะคู่กรณีนอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถแล้วประตูก็เปิดไม่ได้ ก็เลยโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย พอกู้ภัยมาถึงเขาก็ประสานช่างกุญแจให้มาเปิดรถ ก็พบว่าคนขับรถกระบะซึ่งเป็นคู่กรณีของตนนั้นเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชได้ตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมภายในที่เกิดเหตุแล้ว และจากการตรวจสอบจากร่างกายของผู้เสียชีวิตก็ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย และไม่พบสิ่งผิดปรกติใดๆ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างระเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป และจะให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link