เมาจนได้เรื่อง หนุ่มเก็บของเก่าวัย 38 ปี ถูกวัยรุ่น 4 คนรุมตีบาดเจ็บชาวบ้านลั่นเห็นโดนบ่อยจนชิน



วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น.
ร้อยตำรวจเอก วีรยุทธ ร้องหาญแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าไซด์งานก่อสร้าง ใกล้เคียงปากซอยราษฎร์บูรณะ 26 จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าไซต์งานก่อสร้าง ใกล้เคียงปากซอย ราษฎร์บูรณะ 26 ถนน ราษฎร์บูรณะ เเขวง ราษฎร์บูรณะ เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ในลักษณะนั่งก้มหน้าอยู่บริเวณพื้นหญ้าข้างรั้วสังกะสีของไซต์งานก่อสร้าง และจากการสอบถามชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาจึงทราบชื่อคือนาย นิวัฒน์ อายุ 38 ปี ตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลแตกบริเวณหางตาด้านซ้ายมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก โหนกแก้มด้านขวามีบาดแผลถลอก หัวและใบหน้าบวมปูด และที่ลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง แล้วมีรอยจ้ำเขียวหลายที่ ซึ่งทั้งหมดเกิดจากการถูกของแข็งทุบตีอย่างรุนแรง อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงเป็นการเร่งด่วนทันที

และจากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุพบแท่งอลูมีเนียมยาว 1 เมตร 1 อัน และมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่ 1 เล่ม หมวกแก๊ปสีเขียว 1 ใบ ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเอากลับไปที่ สน.เพื่อตรวจสอบ

และจากการสอบถาม นาย นิวัฒน์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ในระหว่างที่ตนกำลังเดินเก็บขวด เก็บพลาสติกอยู่ตรงบริเวณหน้าปากซอยราษฎร์บูรณะ 26 ตนก็ถูกวัยรุ่น 4 คนพร้อมอาวุธเป็นลักษณะไม้เบสบอลตรงเข้ามาทำร้ายตน แล้วตนก็พยายามดิ้นรนหนีเพื่อเอาชีวิตรอดจนมา จนมุมตรงบริเวณหน้าไซต์งานก่อสร้างดังกล่าว ตนยืนยันเลยว่าไม่เคยไปมีเรื่องมีราวอะไรกับผู้ที่มาทำร้ายตนเลย แล้วครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองแล้วที่ตนโดนวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายตนยืนยันเลยว่าครั้งนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

และต่อมาภายในที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงผ่านมาดูเหตุการณ์แล้วบอกว่า นาย นิวัฒน์ โดนรุมกระทืบบ่อยจนไม่รู้กี่รอบแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนแล้วได้ทำใบส่งตัวเพื่อให้อาสาสมัครนำตัวส่งไปรักษา แล้วถ้าอาการดีขึ้นก็จะเรียกตัวมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link