จ.ชัยภูมิ  เผาแล้วน้องตวงข้าวน้องฟ้าน้อยวัย4ขวบเหยื่อสุนัขโหดรุมกัดจนเสียชีวิต ครอบครัวสุดกลั่นน้ำตา ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า

จ.ชัยภูมิ เผาแล้วน้องตวงข้าวน้องฟ้าน้อยวัย4ขวบเหยื่อสุนัขโหดรุมกัดจนเสียชีวิต ครอบครัวสุดกลั่นน้ำตา ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า

( 22ก.ย.61) ความคืบหน้ากรณีเกิดเหตุสุดสะเทือนใจต่อครอบครัวของด.ญ.หนูน้องวัย 4 ขวบเศษ “น้องตวงข้าว”หรือด.ญ.ธัญลักษณ์ สลิดกุล อายุ 4 ขวบเศษ ซึ่งอีกไม่กี่วันในวันที่ 30 ก.ย.61 ที่จะตรงกับวันเกิดของน้องอายุครบ 5 ขวบพอดี แต่ต้องมาถูกกลุ่มสุนัขรวม 3 ตัวของเพื่อนบ้านติดกันหลุดออกมาไล่รุมขย้ำกัดจนเด็กเสียชีวิตครั้งนี้ ระหว่างที่ออกไปปั่นจักรยานเล่นในถนนใกล้บ้านของตนเองและเพื่อนบ้านรายนี้ห่างกันไม่ไกลเพียงกว่า 10 เมตร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

และมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีใน 2 ข้อหาหนักกับเจ้าสุนัขรายนี้ไปแล้ว พร้อมทั้งมีการย้ายกลุ่มสุนัขทั้ง 3 ตัวที่ก่อเหตุสุดโหดรุมขย้ำน้อง4ขวบจนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถครั้งนี้ออกจากพื้นที่ไปอยู่ที่อื่นเพื่อความสบายใจของคนในชุมชนทุกฝ่ายแล้ว

และส่วนตัวของ นางสาวเสาวรี จุลเขว้า อายุ 33 ปี แม่ของน้องตวงข้าว วัย 4 ขวบเศษที่เสียชีวิตครั้งนี้ ปัจจุบันเอง ก็ยังสุดที่จะทำใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ พร้อมญาติๆได้ขอนำศพน้องตวงข้าวออกมาจากรพ.เพื่อนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านเกิดเมื่อวตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของน้องตวงข้าวในซอยบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 194/5 ม.2 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านเพื่อนบ้านที่ปล่อยสุนัข 3 ตัวออกมาไล่กัดน้องเสียชีวิตครั้งนี้ไม่ไกลห่างกันเพียงกว่า 10 เมตร ได้เกิดความสบายใจขึ้นได้บ้างส่วนมากขึ้นหลังเจ้าของสุนัขรายนี้เองยอมย้ายหมาตัวเองทั้งหมดที่ก่อเหตุออกจากชุมชนไปอยู่ที่อื่นทั้งหมดแล้ว และพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัวของน้องที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่เท่าที่จะทำได้ต่อไป

ล่าสุดวันนี้ นางวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ นายกเทศบาลอำเภอบ้านเขว้า แขกผู้มีเกียรติพร้อมทั้งเจ้าของสุนัขโหดรายนี้ได้ร่วมแสดงความเสียใจและร่วมพิธีฌาปนกิจน้องตวงข้าว ที่วัดปทุมวาส อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ บรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความโศกเศร้าทั่วทั้งงาน ซึ่งในขณะที่ ตัวแทนทั้งฝ่ายญาติได้กล่าวบทกลอนและร่วมร้องเพลงคิดถึง ของศิลปินหรั่งร็อกเคสตร้า เพื่อแสดงความอาลัยนั้น ทำให้บรรดาผู้ร่วมงานและบรรดาญาติของน้องตวงข้าวกั้นน้ำตาไม่อยู่กันเนื่องจากทุกคนรักในความน่ารักเป็นเด็กดี ชอบร่วมไปทำบุญสุนทานกับญาติพี่น้องมาตลอด และสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย
ขณะที่น้องภันเต พี่ชายวัย6ขวบ ก็ได้บวชให้น้องสาวนางฟ้าของครอบครัวตามที่เคยสัญญาต่อหน้าโลงศพอีกด้วย

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link