นนทบุรี หนุ่มโสดนอนป่วย 2 วันญาติเข้ามาพบผูกคอคาบันไดบ้านเสียชีวิต

นนทบุรี หนุ่มโสดนอนป่วย 2 วันญาติเข้ามาพบผูกคอคาบันไดบ้านเสียชีวิต
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 21 ต.ค.61 ร.ต.อ.ขวัญชัย เที่ยงธรรม รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 26 หมู่ 7 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใกล้โรงเรียนคล้ายศรศึกษา จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะ 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ที่ชั้นล่างพบศพ นายฉลอง บำรุง อายุ 48 ปีส่วนที่บันไดทางขึ้นชั้น 2 พบสายนำสัญญาณทีวีสีขาวผูกกับขั้นบันใด มีร่องรอยมีดตัดขาดและใกล้กันยังพบเก้าอี้พลาสติก 2 ตัววางอยู่
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่านายฉลอง ฯ อยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียวส่วน แม่ และน้องสาวอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ต้นซอยตัวนายฉลอง ฯอยู่ตัวคนเดียว ไม่มีภรรยา โดยจะช่วยทางบ้านทำนา ซึ่งก่อนเกิดเหตุ 2 วันนายฉลอง ฯมีอาการป่วยจึงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปช่วยงาน กระทั่งวันนี้แม่ของนายฉลอง ฯเดินเข้ามาดูถึงพบว่า นายฉลอง ฯผูกคอกับบันใดจึงเรียกคนมาช่วยนำลงมาเพื่อหวังจะนำส่ง ร.พ.แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต ผู้สื่อข่าวนนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link