ปราจีนบุรี-ผู้ต้องหาเสพถูกผู้คุมซ้อมเลือดคลั่งในสมอง

ผู้ต้องหาคดีเสพ ถูกผู้คุมในทัณฑสถานเปิดซ้อม จนเลือดคลั่งในสมอง แถมบังคับให้เซ็นยินยอม ว่าเกิดอุบัติเหตุเอง เหตุเพราะไม่ยอมตัดผม โดยอ้างว่าประกันตัวแล้ว หลังจากประกันตัวญาติพาเข้าแจ้งความดำเนินคิดถึงที่สุด
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พฤษจิกายน 2561 นายทนงศักดิ์ สีเคน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ตำบลคำโตนด อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ภรรยา บุตรสาวและบุตรชาย ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อพบกับ ร.ต.ต.หญิงภาวินี วิเศษทอง ร้อยเวร สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อนำหลักฐานจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ประกอบด้วย ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล จากการตรวจร่างกายของนายทะนงศักดิ์ สีเคน พบว่าถูกทำร้ายร่างกาย มีกระดูกใบหน้าหัก ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 23 – 25พ.ย.61 พร้อมให้พักรักษาตัวต่อที่บ้านตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พ.ย.61 พร้อมใบนำส่งผู้บาดเจ็บให้แพทย์ชันสูตรของ สภ.เมืองปราจีนบุรี
เมื่อผู้สื่อข่าวทราบเรื่องนี้ ได้ขอดูภาพที่นายทะนงศักดิ์ให้ภรรยาไว้พบว่า บริเวณกะโหลกศีรษะเหนือคิ้วซ้ายยุบ ขอบตาเขียว ที่บริเวณแขนและด้านหลังมีรอยแดงจ้ำคล้ายถูกของแข็งตีจำนวนหลายจุด ซึ่งในเรื่องนี้ทางเจ้าตัวพร้อมภรรยา ได้ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกผู้คุมเรือนจำชื่อเล่นว่า หนุ่ม ซ้อม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกบังคับให้เซ็นต์เอกสารยืนยันว่าตนเองเดินชนกับราวตากผ้าในห้องนอน ทำให้ตนเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อเอาผิดกับผู้คุมรายดังกล่าว โดยจะไม่มีการยอมความในเรื่องนี้อย่างแน่นอน
นายทนงศักดิ์ สีเคน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า โดนเรื่องเสพยา ศาลสั่งให้ไปฟื้นฟูที่สวนพันธุ์ไผ่ ทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ตำบลเนินหอม อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ตัวผู้เสียหายได้เข้านอน 1 คืน วันรุ่งขึ้นแฟนได้ทำเรื่องประกันตัวโดยจะออกในช่วงเย็น แต่ตอนเช้าทางผู้คุมจะตัดผมให้ ซึ่งทางผู้เสียหายขอไม่ตัดเพราะตอนเย็นก็จะออกจากทัณฑสถานแล้ว ผู้คุมบอกไม่ได้เพราะเป็นกฎระเบียบของที่นี่ต้องตัดทุกคน
ทางผู้เสียหายจึงโกหกทางผู้คุมว่ายังเรียนหนังสืออยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระนครเหนือ เมื่อเขาตรวจสอบไปที่มหาวิทยาลัยทราบว่าได้โกหก ทางผู้คุมให้นั่งลงและซ้อม โดยใช้รองเท้าคอมแบ็คเตะที่ใบหน้าและตามลำตัว และสั่งให้นอนลงพร้อมใช้ไม้ตี ซึ่งขณะนั้นมีเลือดออกตามจมูกและปาก หลังจากนั้นผู้คุมให้ไปล้างหน้า พร้อมทั้งทำหนังสือให้เซ็นต์ว่าทางผู้เสียหายได้พลาดเกิดอุบัติเหตุเดินชนราวขณะที่ทำความสะอาดห้องนอนสอง และให้เซ็นชื่อ โดยมีพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่อยู่ในนั้นอีก 3 คนเป็นพยานว่าเดินชนราวจริง เมื่อทางผู้เสียหายได้ทำการประกันตัวออกมาจึงได้ไปโรงพย

าบาลเพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งหมอได้เอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ กะโหลกศีรษะข้างหน้ายุบ กะโหลกม่านตาแตก คิ้วแตก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link