พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช (วีระบุรุษนาแก) นำทัพผู้สมัคร สส.ลงเต็มทุกพื้นที่ทั่วแผ่นดิน !!

ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช (วีระบุรุษนาแก) นำทัพผู้สมัคร สส.ลงเต็มทุกพื้นที่ทั่วแผ่นดิน !!
เมื่อเวลา17.00น.วันที่20ก.พ.62 ณ.ศาลาเอนกประสงค์ สมาคมมิตรภาพบางแค สาย 1 ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยคณะผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.อาทิเช่น
# ท่านว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 26 เขตบางบอน หนองแขม เบอร์ 5
# น.ส.เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต27 เขตทวีวัฒนา เบอร์ 11
# ท่าน พล.ต.ท.จุตติ ธรรมมโนวานิช ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 28 เขตบางแค เบอร์ 12
# นาย จิรพัฒน์ สัจยกร ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 29 เขตภาษีเจริญ เบอร์ 1
# นาย ยิ่งยง จิตเพียรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 30 เขตบางกอกน้อย บางพลัด เบอร์ 7 และอีกหลายๆท่านที่ลงสมัคร ส.ส.ของทางพรรคเสรีรวมไทย

อีกทั้งพ่อแม่พี่น้องประชาชน ที่ได้เดินทางมาเพื่อร่วมฟังการปราศรัยจาก ท่าน เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โดยท่านได้กล่าวถึงแนวทางที่จะเข้ามาเพื่อทำให้ประเทศไทยได้ก้าวเดินไปข้างหน้าสู่ประชาคมโลก อีกทั้งลดความเหลื่อมล้ำของสังคมและช่วยเหลือในด้านของปากท้องของประชาชน การรักษาพยาบาลของประชาชนคนไทยจะต้องมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยและในการรักษาจะไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงยื่นบัตรประชาชนเท่านั้น แก้ไขหนี้สินทั้งในและนอกระบบ เพื่อประชาชนจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นมา ในเรื่องของที่อยู่อาศัย ท่านก็ได้วางแนวทางเอาไว้ให้ประชาชนจะได้มีที่อยู่อาศัยเนื่องด้วยในปัจจุบันราคาที่ดินและบ้านอยู่อาศัยมีราคาซึ่งสูงจนต้องบอกว่าแตะไม่ถึง นี่เป็นเพียงบางส่วนที่ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้กล่าวปราศรัยต่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน และในส่วนของท่านผู้ลงสมัคร ส.ส.เขต 26 เขตบางบอน หนองแขม เบอร์ 5 ท่าน ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ได้กล่าวถึงการที่ท่านได้เข้ามาลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนี้ คืออยากเห็นการเมืองในรูปแบบใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาก็คงยังเป็นในแบบเดิมๆ และความเหลื่อมล้ำของสังคมยิ่งสูงขึ้น ท่านจึงอาสาที่จะเข้ามาเพื่อที่จะแก้ไขเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนจะได้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านๆมา เพียงพ่อแม่พี่น้องประชาชนเลือกลงคะแนนให้กับผู้สมัครลงเลือกตั้งของทางพรรคเสรีรวมไทย พ่อแม่พี่น้องประชาชน ก็จะได้ท่าน เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อจะได้เข้ามาแก้ไขในทุกๆเรื่อง ช่วงท้าย ท่าน ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ก็ขอฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตบางบอน หนองแขม ได้เข้าคูหาลงคะแนนเลือกเบอร์ 5 ว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว มาเป็น ส.ส. จะได้เข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเป็นทางการ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link