ราชบุรี  – สีสันผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐซ้อนท้าย จยย.อ้อนหาเสียงในตลาดสด

ราชบุรี – สีสันผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐซ้อนท้าย จยย.อ้อนหาเสียงในตลาดสด

ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ราชบุรีเขต 2 พาลูกทีมออกหาเสียงในตลาดสดพบลุง ป้า ยาย สวมกอดอ้อนขอคะแนนเสียง บอกจำได้ไม่เคยลืม อีกทั้งยังให้ลูกทีมขับมอเตอร์ไซค์เข้าถึงซอกซอย

วันที่ 22 ก.พ. 62) บรรยากาศการหาเสียงของพรรคการเมืองทั้ง 5 เขตเลือกตั้งของ จ.ราชบุรี เริ่มเข้มข้นเข้ามาทุกที เพราะเหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกันแล้ว ทำให้ยิ่งต้องเร่งใส่เกียร์เดินหน้าออกหาเสียงกันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ แม้จะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในการออกเดินพบปะกับชาวบ้านเกือบทั้งวัน แต่ก็ต้องอดทน โดยนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 เบอร์ 11 มีการเตรียมการมาอย่างดีในการเดินหาเสียง โดยให้ลูกทีมนำมอเตอร์ไซค์ไปด้วยที่ทุกที่ออกหาเสียง หากรู้สึกเมื่อยขา ก็จะได้ขับมอเตอร์ไซค์แทนการเดินหาเสียง ซึ่งวันนี้ได้ออกเดินหาเสียงแถวตลาดสดจอแจ ใน ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังจากที่ออกเดินแจกบัตรแนะนำตัว คุณป้า คุณยายที่มาขายของในตลาดสด แม่ค้าบางคนจำได้ เพราะเคยเป็น อดีต ส.ส.เขต ในพื้นที่

หลังเดินทักทายพ่อค้า แม่ค้า จนหมดทุกร้านแล้ว ก็ได้เอามอเตอร์ไซค์ที่เตรียมไว้ออกหาเสียงตามบ้านอีกที แทนการเดินหาเสียง เพราะสะดวก รวดเร็ว ช่วงไหนเจอแหล่งชุมชนก็ให้ลูกทีมจอดรถเพื่อเข้าไปทักทายชาวบ้านเรียกได้ว่าเข้าถึงทุกที่ในยามนี้ ถือเป็นพาหนะคู่ใจอีกคันที่ช่วยเหลือผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 เบอร์ 11 ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้

สำหรับประวัติ นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา เคยเป็นอดีต ส.ส. เขต 2 พ.ศ. 2554-2557 ประธานสโมสรราชบุรีมิตรผล เอฟ ซี ล่าสุดลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ราชบุรี เขต 2

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link