รองหน.พรรคภราดรภาพ วอนทุกพรรค เว้นการโจมตี กล่าวโทษ มุ่งหาเสียงทำการเมืองใสสะอาด ติง “อดีตนายก” อย่าใจแคบ ใครจะสืบทอดอำนาจ 24มีนาคมนี้ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในการเลือกตั้ง

ที่พรรคภราดรภาพ วันที่12 มีนาคม 62

รองหน.พรรคภราดรภาพ วอนทุกพรรค เว้นการโจมตี กล่าวโทษ มุ่งหาเสียงทำการเมืองใสสะอาด ติง “อดีตนายก” อย่าใจแคบ ใครจะสืบทอดอำนาจ 24มีนาคมนี้ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินในการเลือกตั้ง

“นายรัตนพัฒน์ ปีวิเศษกุลเดช” รองหัวหน้าพรรคภราดรภาพ วอนทุกพรรคการเมือง เว้นการโจมตีกล่าวโทษ มุ่งสร้างบรรยากาศการเลือกตั้งให้เป็นแบบอย่างกับเยาวชนคนรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังติดตามการหาเสียงของแต่ละพรรคการเมืองอยู่ อยากให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง ส่วนอดีตนายกรัฐมนตรี “ท่านอภิสิทธิ์” โปรดจงอย่าใจแคบ ตนเชื่อว่าหาก “พลเอก ประยุทธ์”อยากสืบทอดอำนาจ คงไม่มีการประกาศเผยแพร่พระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 เมื่อวันที่23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยกำหนดจัดให้มีเลือกตั้งในวันที่24มีนาคมนี้ ที่เหลือเวลาอีกเพียง12วันเท่านั้น เอาเวลาไปหาเสียงให้ประชาชนตัดสินว่าใครจะได้นั่งนายกฯคนที่ 30 ดีกว่า

“นายรัตนพัฒน์” เปิดเผย ถึงการที่พรรคใหญ่หลายพรรคกล่าวโจมตีกันผ่านช่องทางสื่อต่างๆ โดยไม่เกี่ยวกับการนำเสนอนโยบายหาเสียงของแต่ละพรรค ว่าแต่ละพรรคจะทำอย่างไรเมือประชาชนเลือกท่านเข้าไปแล้ว รวมถึงการออกมาประกาศตัวของอดีตนายกฯ อภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพราะจะเป็นการสืบทอดอำนาจและขัดต่ออุดมการณ์ของพรรคว่า ซึ่งเป็นเพียงวาทกรรมทางการเมืองในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง
จะทำให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งเกิดความเบื่อหน่าย ที่เห็นผู้ใหญ่ที่เคยเป็นถึงระดับผู้นำประเทศ มัวแต่มาโจมตี กล่าวโทษกัน ซึ่งหากมีคนที่อยากสืบทอดอำนาจ คงไม่มีการประกาศเผยแพร่พระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 เมื่อวันที่23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยกำหนดจัดให้มีเลือกตั้งในวันที่24มีนาคมนี้ ที่เหลือเวลาอีกเพียง12วันเท่านั้น เอาเวลาไปหาเสียงให้ประชาชนตัดสินว่าใครสมควรจะได้นั่งนายกฯคนที่ 30 ดีกว่า

นายรัตนพัฒน์ กล่าวว่า ทางพรรคยืนยัน จะใช้ช่วงเวลาโค้งสุดท้ายเดินหน้าหาเสียงลงพื้นที่หาเสียง และนำนโยบายไปบอกต่อประชาชนให้ได้มากที่สุด เพราะเหลือเวลาอีกเพียง12วัน

อย่างพรรคภราดรภาพ โดย มรว.ดำรงดิศ ดิศกุล หัวหน้าพรรคมีการเปิดตัวนโยบาย มุ่งเข้าไปแก้เรื่องความเท่าเทียม เสมอภาพ ลดความเหลื่อมล้ำ คนรวยช่วยคนจน ยุติความขัดแย้ง ซึ่งหากลงในรายละเอียดไปพูดกับประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจพร้อมตอบรับแนวทางของพรรคภราดรภาพ และอีกอย่างที่สำคัญคือนโยบายออกแบบได้โดยประชาชน ซึ่งยุคสมัยที่กำลังเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างรวดเร็ว การต่อยอดด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อความสะดวกในการดำรงชีวิตของคนในชาติ

ทางด้าน “ม.ร.ว.ดำรงดิศ” กล่าวว่า ตนมั่นใจว่าสังคมจะสนับสนุนพรรคให้ได้รับเลือกตั้ง เพราะการลงพื้นที่ของเเกนนำพรรคในต่างจังหวัด พบว่า ชาวบ้านพอใจกับความตั้งใจที่พรรคจะผลักดันให้เกิด แนวนโยบายความเท่าเทียมกันในสังคม โดยเฉพาะในการทำงานเราจะทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างมีระบบ และนำแนวนโยบายของพรรคในการหาเสียงเป็นหลักผสมผสาน รวมทั้งพอใจกับการเสนอทางออกจากความขัดเเย้งทางการเมือง ที่พรรคเสนอเเนวทางให้พรรคใหญ่ที่มีจุดเด่นเเตกต่างกัน มาจับมือจัดตั้งรัฐบาล โดยพรรคจะเป็นคนกลางประสานทุกฝ่าย เพื่อลดปัญหาขัดเเย้งทางการเมืองเเละร่วมเดินหน้าไปอย่างมีภราดรภาพ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link