สระบุรี.สามยักษ์ใหญ่ชนกันติดภายในเจ็บสาหัส

วันที่ 12 มี.ค.62 พ.ต.ท.ประภาท ตู้ภูมิ ร้อยเวร สภ.เฉลิมพระเกียรติ เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน บริเวณสีแยกห้วยบง กม.113+700 ถ.พหลโยธิน ต.ห้วยบง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถยนต์บรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 58-9968 สระบุรี ในสภาพด้านหน้ารถพังยุบติดที่นั่งคนขับ กระจกแตก คันชนหน้าหลุดร่วงกองอยู่กับพื้นถนน ส่งผลให้คนขับรถบรรทุกติดภายใน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ แล้วรีบนำส่ง รพ.สระบุรี เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการแน่นหน้าอก และมีแผลฉีกขาดบริเวณขาขวา ด้านหน้ารถบรรทุกพ่วงพบรถบรรทุกยางมะตอย หมายเลขทะเบียน 71-2415 ชลบุรี ถูกชนท้ายจนท้ายรถยุบ คันชนงอ ยางอะไหล่ร่วงหลุดออกจากตัวรถ ด้านหน้ารถบรรทุกยางมะตอย คันชนหน้ายุบงอ กระจกหน้ารถแตก มีนายจักรกฤษ ชุนขุนทด อายุ 44 ปี เป็นผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บไดๆ ด้านหน้ารถบรรทุกยางมะตอย พบรถบรรทุกปูนเต้า หมายเลขทะเบียน 71-9750 มีนายไชยา ลูบคลำ อายุ 54 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย มีเพียงไฟท้ายด้านขวาแตกหลุดออกมา
สอบถามนายจักรกฤษ ชุนขุนทด คนขับรถบรรทุกยางมะตอย เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกยางมะตอยมาประมาณ 10 ตัน เพื่อที่จะไปส่งยัง จ.ชัยภูมิ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกปูนได้เบรกเนื่องจากไฟแดง ตนจึงได้ชะลอรถไหลมาเรื่อยๆ จากนั้นได้มีรถบรรทุกพ่วงได้พุ่งเข้าชนท้ายรถของตนอย่างแรง ทำให้รถของตนเองนั้นไหลไปพุ่งชนรถบรรทุกปูนเต้าที่จอดอยู่ด้านหน้า โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บไดๆ
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้แยกย้ายรถคู่กรณีออกจากที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งระบายการจราจรที่ติดขัดยาวกว่า 5 กม. พร้อมเชิญผู้ขับขี่รถไปยัง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อจะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

าญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link