เด็กวัดป่วยเป็นโรคเอดส์และคิดสั้นผูกคอตายกับต้นไม้หน้ากุฎิเจ้าหน้าอาวาส

เกิดเหตุเด็กวัดป่วยเป็นโรคเอดส์และคิดสั้นผูกคอตายกับต้นไม้หน้ากุฎิเจ้าหน้าอาวาส เผยเตรียมตัวตายไว้ล่วงหน้าทั้งซื้อโลงศพให้กับตัวเองและสวมชุดที่ชอบขณะผูกคอตาย
เมื่อเวลา 07.00น.วันนี้(27 มี.ค.) พ.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุริยะ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กวัดผูกคอตายกับต้นไม้หน้ากุฎิเจ้าอาวาสวัดคลองเรียน ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากไปตรวจสอบที่เกิดพบร่าง นายจักรกฤษณ์ หมื่นอุดมจารุณี อายุ 30 ปี เป็นชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเด็กวัดคลองเรียนที่มาช่วยงานวัดมากว่า 2 ปี
ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายอยู่กับต้นไม้ใหญ่หน้ากุฎิเจ้าอาวาส ในสภาพที่ห้อยโตงเตงจากความสูงราว 3 เมตรและเริ่มแข็งคาดว่าน่าจะผูกคอตายมาตั้งแต่กลางดึก โดยใช้บันใดปีนขึ้นไปใช้เชือกผูกกับกิ่งไม้แล้วดิ่งตัวลงมา และสวมชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์สีดำรองเท้าผ้าใบเรียบร้อยร้อย
จากการสอบถามพระและเด็กวัดบอกว่าสาเหตุที่คิดสั้นน่าจะมาจากอาการป่วยด้วยโรคเอดส์ซึ่งระยะหลังอาการทรุดทำงานไม่ไหว โดยก่อนตายได้ซื้อโลงศพให้กับตัวเองเตรียมไว้พร้อมแล้ว และชุดที่สวมใส่ขณะที่ผูกคอตายก็เป็นชุดที่ชอบและเป็นชุดสีดำเหมือนกับต้องการที่จะจากไปอย่างมีความสุขโดยที่ไม่ต้องการเป็นภาระใคร หลังจากที่เคยบวชที่วัดคลองเรียนมา 2 ปี และสึกออกมา 2 ปีมาเป็นเด็กวัดอยู่ที่วัดแห่งนี้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link