นครนายก – เก๋งซิ่งเสยเข้ากลางคัน 18ล้อ แล้วหมุนชน จจย. บาดเจ็บระนาว

ที่นครนายกเมื่อเวลา 20.00 น. (1เม.ย.62) ร.ต.ท.ชนินท์ เกษร ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุว่ารถชนกันบริเวณแยกเจดีย์ทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสว่างอริยะเมื่อที่เกิดเหตุบริเวณแยกเจดีย์ทอง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.นครนายก ได้พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิแอทตทราท สีดำ หมายทะเบียน กน 1365 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย หม้อน้ำแตก ถุงลมนิรภัย ทำงาน ทั้ง 2ฝั่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เจ้าหน้ากู้ภัยฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลนครนายกไปก่อนหน้าแล้ว ถัดมาพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ 100 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1 กข 3769 นครนายก สภาพรถถูกเฉี่ยวชนพังเสียหายเช่นกัน ห่างกันประมาณ 5เมตร พบรถบรรทุกปูน 18ล้อ หมายเลขทะเบียน 61-2346 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านข้างตัวรถพังเสียหาย เหล็กกันข้างรถเเละยางอะไหล่หลุดกะเด็นออกมา ส่งผลให้รถติดยาวเหยียด เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งระบายรถ เพราะบริเวณแยกดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟแดง

จากการสอบถาม
นายจันทร์ พงษ์แสนแก้ว อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกปูน 18 ล้อ เล่าว่าตนนั้นขับรถเปล่าที่ไม่มีปูนมาจากตำบล ดงละคร เพื่อมุ่งหน้าไปจังหวัดสระบุรีพอถึงมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกตนได้เห็นรถจักยานยนต์ จอดรอเพื่อที่จะข้ามไปอีกฝั่ง แต่รกเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วคาดว่าคงไม่เห็นว่ามีแยกจึงหักหลบรถจักรยานยนต์แล้วพุ่งชนตรงกลางรถของตนเข้าอย่างจังแล้วหมุนไปโดนรถจักรยานยนต์ จึงเป็นเหตุทำให้รถชนกัน
ส่วนทางด้านผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 8 คน ที่ได้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้วโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตกับการเกิดอุบัติเหตุในครังนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบและหาข้อมูลเพิ่มเติมกับกล้องวงจรปิด บริเวณแยกดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป …

อำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link