“สาวใหญ่ ผงะ!!!งูใหญ่เข้าบ้าน”

“สาวใหญ่ ผงะ!!!งูใหญ่เข้าบ้าน”

จากเหตุการณ์งูเหลือมตัวใหญ่เข้าบ้านสาวใหญ่รายนึง พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ….
เหตุเกิดค่ำคืนวันที่ 28 เม.ย. 62 เวลา 22.55 น.
กู้ชีพ รพ.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือ ว่ามีงูเข้าบ้าน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 บ้านเลขที่ 856/1 เเขวงบางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ จึงเร่งประสาน สมาชิกกู้ภัยในพื้นที่เร่งตรวจสอบเหตุทันที…..

ไม่นานต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยก็มาถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เหตุเกิดบริเวณชั้นล่างของบ้าน แล้วเข้าตรวจสอบทันที….

พบงูตัวดังกล่าวตามคำบอกเล่าของเจ้าของบ้าน เป็นงูเหลือมขนาดใหญ่อยู่บนฝ้าเพดาน จึงทำเข้าการจับกุมโดยทันที แต่เนื่องจากอยู่บนฝ้าเพดานจึงต้องใช้การวางแผนงานก่อนอาสากู้ภัยจะปฎิบัติงานตามขั้นตอนที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุนั้นอยู่บนฝ้าเพดานจึงเป็นไปด้วยความยากลำบากและใช้เวลาค่อนข้างจะนาน อยู่ลึกจนเอาเครื่องมือเข้าไปไม่ถึง แต่อาสากู้ภัยก็ไม่ลดละความพยายาม แล้วก็สำเร็จจับงูเจ้าปัญหาตัวดังกล่าวเอาไว้ได้อย่างปลอดภัยทั้งตัวอาสาเอง และน้องงู แล้วเร่งนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป….

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามจากเจ้าของบ้านว่าเหตุการณ์เป็นเช่นไร….
เจ้าของบ้านได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นและตกใจทันที!!!!!!
” เจ้าของบ้านชื่อ นาง ดวงดาว ต่อแสงเฉลิม อายุ 48 ปี มีอาชีพทำงานส่วนตัวอยู่กับบ้านเป็นช่างรับเหมาเย็บกระเป๋า บ้านที่ตนเองอยู่นั้นเป็นบ้านส่วนตัวของตัวเองอาศัยกับครอบครัวมานานประมาณ 20 ปีแล้ว ปกติที่บ้านเลี้ยงแมวไว้ 2 ตัว เพราะตนเองเป็นคนรักแมว พอมาวันนี้ก็ให้อาหารแมวเป็นประจำทุกวันที่ห้องที่เกิดเหตุ แต่เมื่อช่วงเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงแมวร้องผิดปกติ จึงวิ่งไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องแมวที่เลี้ยงไว้ ก็เห็นงูเหลือมขนาดใหญ่จะเข้ามาทำร้ายแมวของตนเลยวิ่งออกไปตามคนข้างบ้านมาช่วยพอเพื่อนบ้านได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือก็รีบมาช่วยทันทีแล้วก็ได้ไล่เจ้างูตัวดังกล่าวหลบหนีขึ้นไปอยู่บนฝ้าเพดาน แล้วก็แจ้งกู้ภัยมาช่วย”….

อินทรี136 พร้อมคู่สาย นาง โชติกา ม่วงใจรักษ์ ///รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link