สัปเหร่อ หึงเมีย.! แทงเพื่อนไส้ทะลักในงานศพ.!

สัปเหร่อ หึงเมีย.! แทงเพื่อนไส้ทะลักในงานศพ.!
วันที่ 29 เมษายน 2562 เวลา ประมาณ 16.00 น. ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา รอง สว.สส.สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.วารินชำราบ ว่า มีเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบริเวณวัดป่าแสนสำราญ ตำบลวารินชำราบ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชายไทย อายุประมาณ 38 ปี ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรชัย สมใจ ยังไม่ทราบที่อยู่ที่ชัดเจน นอนตะแคงหายใจรวยริน จมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่บริเวณหน้าท้อง ใต้สะดือ และพบไส้ทะลักออกมาที่จุดถูกแทง จึงได้ประสานรถกู้ชีพวารินชำราบ ให้มานำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงยืนถือมีดปลายแหลม รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุนั่นเอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพงษ์ พุทธจักร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/1 ถ.ศรีสะเกษ1 ต.วาริชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และเป็นเพื่อนกับผู้บาดเจ็บด้วย โดยนายสมพงษ์ สารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงนายสุรชัย สมใจ จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและพกพาอาวุธมีดโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนที่จะควบคุมตัวส่ง สภ.วารินชำราบ พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุตเศษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนนายสมพงษ์ พุทธจักร ทราบว่า นายสุรชัย สมใจ ผู้บาดเจ็บ เป็นเพื่อนกันกับนายสมพงษ์ ผู้ก่อเหตุ และทั้งคู่ต่างก็เป็นสัปเหร่อประจำวัดป่าแสนสำราญ ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ ได้นั่งดื่มสุรากัน ด้านหลังของเมรุ ภายในวัดป่าแสนสำราญนั่นเอง ในขณะที่ด้านหน้าเมรุ มีงานศพ และเจ้าภาพกำลังประกอบพิธีฌาปนกิจศพตามศาสนาอยู่หน้าเมรุ เมื่อสุราออกฤทธิ์ นายสมพงษื ผู้ก่อเหตุก็ได้พูดตักเตือนนายสุรชัย ผู้บาดเจ็บว่า อย่าพยายามมายุ่งหรือพูดจาแทะโลมภรรยาของตนให้บ่อยนัก จากนั้นทั้งคู่ได้โต้เถียงกันไปมา และได้ลุกขึ้นชกต่อยกัน จนแขกเหรื่อที่มางานศพได้เข้ามาห้ามปราม ทั้งคู่จึงหยุดชกต่อยกัน จากนั้นนายสมพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีออกไปนอกวัด แล้วขี่รถจักรยานกลับมาอีกครั้ง โดยในมือถือมีดปลายแหลมยาวกว่า 1 ฟุต มาด้วย และเมื่อจอดรถจักรยานได้ ก็ถือมีดเดินมาหานายสุรชัย แล้วใช้มีดเล่มดังกล่าว แทงนายสุรชัย จนล้มฟุบลงจมกองเลือดไส้ทะลักบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว
ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวของเราฟังเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่ เป็นเพื่อนกัน ร่วมงานสัปเหร่อวัดป่าแสนสำราญ มานาน และมักจะมีเรื่องชกต่อยกันอยู่เป็นประจำ ส่วนใหญ่จะมีสาเหตุมาจากที่นายสมพงษ์ ผู้ก่อเหตุ หึงหวงภรรยา และหวาดระแวงว่านายสุรชัย จะมาจีบภรรยาตนเอง จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน ชกต่อยกันบ่อยครั้ง และนายสมพงษ์ ก็จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้นายสุรชัย มาโดยตลอด วันนี้เช่นกัน ชกต่อยกันหลังเมรุ นายสมพงษ์ ก็แพ้อีก จึงตัดสินใจกลับไปเอามีดปลายแหลมที่บ้านมาจ้วงแทงนายสุรชัย จนไส้ทะลักดังกล่าว


กิตติภณ / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link