“ทหารไม่ทิ้งประชาชน..กอ.รมน. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!แบ่งปันน้ำใจนำสิ่งของอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือ ครอบครัว ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย!!

“ทหารไม่ทิ้งประชาชน..กอ.รมน. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์!!แบ่งปันน้ำใจนำสิ่งของอุปโภค บริโภค ช่วยเหลือ ครอบครัว ผู้ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย!!

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.62 เวลา 15.00 น. โดย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน. จังหวัด ป.ข ร่วมกับ ร.ท.ณัฐดนัย สุขทวี เจ้าหน้าที่ส่วนประสานงาน กกล. รส.จังหวัด ป.ข. พื้นที่ อ.ปราณบุรี

ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ น.ส. สาคร ศิลปี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 376 หมู่ที่ 2 ต.หนองพลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลหัวหิน ใช้สิทธิ์ 30 บาท ปัจจุบันได้อาศัยอยู่กับสามีชื่อนายธนชัย บุญเรืองฤทธิ์ อายุ 27 ปี มีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 435 ม.6 ต. หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบ คีรีขันธ์ มีบุตรด้วยกัน 2 คนเป็นเด็กผู้ชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ เด็กผู้หญิง 1คน อายุ 3 ขวบ ซึ่งมีฐานะยากจนปัจจุบัน สามีรับจ้างเพียงคนเดียวส่วนบ้านก็อาศัยบ้านเก่าของแม่ใหญ่เป็นที่พักพิง

ทั้งนี้ได้มอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคเช่นข้าวสาร,ปลากระป๋อง, น้ำมันพืช,ไข่ไก่,มาม่า ได้รับการสนับ สนุนจาก”มูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ” โดย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และมอบน้ำดื่มจำนวน 1 ลัง ซึ่งได้รับการสนับ สนุนจาก คุณณภัทร จันทร์เที่ยง ผู้จัดการบริษัท อีซูซุอึ่งง่วนไต๋ สาขาปราณบุรี เพื่อใช้ในการดำรงชีวิตต่อไป!!

#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ประจวบคีรีขันธ์!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link