ตร.ปากคลองสาน ติดตามโทรศัพท์มือถือคืนให้กับนักท่องเที่ยว

พ.ต.ต.ดุสิต รัตนกินรี สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้ลืมโทรศัพท์มือถือ เอาไว้บนรถยนต์ Grab car ที่เรียกให้มารับบริเวณหน้าศูนย์การค้าไอคอนสยาม แล้วให้รถคันดังกล่าวไปส่งที่โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรีบเร่งให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างเร่งด่วน

โดย พ.ต.ต.ดุสิต รัตนกินรี สว.สอบสวน สน.ปากคลองสาน และ ส.ต.ต.ณัฐพงษ์ ดาทุมมา ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน พร้อม ดาบตำรวจ.สุจินต์ ปรีชา ผบ.หมู่ สืบสวน ได้ร่วมกันตรวจสอบกรณีที่ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ว่าขณะอยู่ที่ศูนย์การค้าไอ คอนสยามได้เรียกรถยนต์ Grab car ทะเบียนป้ายแดง น-5803 กรุงเทพมหานครให้ไปส่งที่โรงพยาบาล สมิติเวชสุขุมวิท (พื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ) และได้ลืมโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแอปเปิ้ล รุ่นไอโฟน 14 ไว้บนรถยนต์คันดังกล่าว จึงได้เดินทางมาสน.ปากคลองสาน เพื่อขอความช่วยเหลือให้เจ้าพนักงานตำรวจติดตามหาและนำทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายดังกล่าวกลับคืน

เจ้าพนักงานตำรวจ ได้ช่วยกัน สืบสวนค้นหาจนพบตัวผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว และทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์ ชื่อ นาย ธนา สุนทรกำจรพาณิชย์ จึงได้ทำการประสานให้ นาย ธนาฯ นำโทรศัพท์มาส่งมอบคืนให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ สน.ปากคลองสาน เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนทางด้านนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้ชื่นชมการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ และการติดตามทรัพย์สินคืนให้กับตนได้อย่างรวดเร็ว แล้วยังได้ให้การดูแลอย่างเป็นกันเองอีกด้วยจึงสร้างความประทับใจให้กับตนเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link