ปทุมธานี แม่ค้าเมืองนนท์รับโชคใหญ่แก้บนฟักทองกุมารเจ้าสัวเจ้าสัวเฮง

ปทุมธานี แม่ค้าเมืองนนท์รับโชคใหญ่แก้บนฟักทองกุมารเจ้าสัวเจ้าสัวเฮง
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 บางปะอิน-ปทุมธานี นางสุภาพร บุญขัน อายุ 63 ปี พร้อมครอบครัวได้เดินทางมาถวายฟังทอง 100 ผล เพื่อแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮงหลังได้รับโชคใหญ่ และดูเลขอ่างน้ำมนต์บันดาลโชคให้คอหวย
บรรยากาศที่อารามฤๅษีเณรมีประชาชนแวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมทั้ง กุมารเจ้าสัวเฮง องค์อินทรานาคราช พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศร์ บันดาลโชคลาภ และดูเลขอ่างน้ำมนต์หอยสังข์ที่เกิดจากการจรดหยดเทียนสีแดงเป็นตัวเลขปรากฏตัวเลข 2,5,9,3,0 และ1 ตลอดทั้งวันมีประชาชนแวะเวียนเดินทางมาแก้บนกุมารเจ้าสัวเฮง หลังจากที่มากราบไหว้บนบานขอให้มีโชคลาภ กระทั่งสมหวังโชคลาภตามที่ขอ โดยได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง ผลไม้ ขนมของเด็ก ของเล่น น้ำหวาน น้ำแดง เขย่าเซียมซี ประชาชนมีความศรัทธาในตัวฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ และร่วมพิธียกพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศนั่งชันเข่า
นางสุภาพร บุญขัน กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพค้าขายย่านจังหวัดนนทบุรี ได้แวะเวียนเข้ามากราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาศรมฤาษีเณรหลายครั้ง ที่ผ่านมาได้เคยได้รับโชคหลายต่อหลายครั้งและได้นำอาหารแห้ง ขนม ชุดไทย มาถวายเป็นการแก้บน แต่ครั้งนี้ได้รับโชคใหญ่จึงได้ซื้อฟักทองจำนวน 100 ผล ใส่ท้ายรถกระบะมาถวาย เพื่อนำมาถวายกุมารเจ้าสัวเฮง ซึ่งทราบว่าหลังจากนี้ทางอาศรมฤๅษีเณรจะนำฟักทองที่ประชาชนนำมาถวายไปบริจาคให้วัดและโรงเรียนใกล้เคียงเพื่อเป็นอาหารกลางวันก็จะได้บุญต่อ ๆ กับไปด้วย.

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link