ปทุมธานี ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงเข้าจัดระเบียบสังคมรอบรั้วมหาลัยพร้อมตรวจสอบตามข้อร้องเรียน

ปทุมธานี
ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงเข้าจัดระเบียบสังคมรอบรั้วมหาลัยพร้อมตรวจสอบตามข้อร้องเรียน
เมื่อเวลา 23.00น.วันที่ 14 มิถุนายน2562 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง นายธงชัย อัครธรรมบดี ปลัดอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.รวมกว่า20นาย ได้เข้าจับระเบียบสังคมรอบรั้วมหาวิทยาลัยราชมงคล พื้นที่ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยทำการปิดล้อมตรวจค้นผู้ที่มาใช้บริการร้าน The Box Khlong 6 และร้าน E-Mouth_K.6
เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ระหว่างเต้นกินกันอย่างเมามันตามเสียงเพลง เจ้าหน้าที่จึงขอให้เปิดไฟและแสดงบัตรประจำตัวประชาชน จากการตรวจสอบพบร้าน E-Mouth_K.6มีการปล่อยให้เด็กที่มีอายุต่ำกว่า20ปีบริบูรณ์เข้ามาใช้สถานบริการ และยังพบผู้มาใช้บริการใช้สารเสพติดชนิดกัญชาจึงจัดทำประวัติเพื่อรอนำเข้ากระบวนการรักษา พร้อมทั้งเชิญเจ้าของร้านไปทำการสอบปากคำเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาเพื่อส่งตัวไปดำเนินคดีที่สภ.คลองห้า
นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าร้านสถานบันเทิงขัดคำสั่งคสช. ที่22/2558 เรื่องการควบคุมสถานบริการจึงนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบตามเรื่องร้องเรียนเพื่อแก้ไขปัญหาจากการตรวจสอบพบร้าน E-Mouth_K.6 พบมีการปล่อยเด็กอายุไม่ถึง20ปีบริบูรณ์เข้ามาใช้บริการจึงเชิฐผู้เป็นเจ้าของมาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link