จ.ชัยภูมิ หนุ่มดวงซวย มาจาทำธุระจะกลับบ้านขับจยย.ชนท้ายรถหกล้อดับอนาถ

จ.ชัยภูมิ

หนุ่มดวงซวย มาจาทำธุระจะกลับบ้านขับจยย.ชนท้ายรถหกล้อดับอนาถคาที่ก่อนถึงเพียงแค่ 1กิโลเมตร
ชัยภูมิหนุ่มดวงซวยไปทำธุระที่ตลาดขากลับขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านถนนมืดระหว่างทางรถหกล้อจอดคุยโทรศัพท์ไม่ทันระวังชนท้ายอย่างจังเสียชีวิตดับอนาถคาที่ก่อนถึงเพียงแค่ 1 ก. ม.
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่2 ก.ค. 62 ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิได้รับแจ้ง กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว ว่ามีเหตุรถจักยานยนต์.ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ บนถนนสายหนองบัวระเหว-จัตุรัส บริเวณบ้านพนังเสื่อห่างจาก รพ.ระเหว 100 เมตร จึงพร้อมด้วยแพทย์ เวรรพ.หนองบัวระเหว และกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดหนองบัวระเหว ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อสีน้ำเงินยี่ฮ้อ อีซูซุ ทะเบียน873402 อยู่ริมถนน และพบรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า กรุ๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน คคม. 450 อุดรธานี ล้มอยู่ท้ายรถหกล้อในสภาพพังยับ และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อคือนาย สุรศักดิ์ หล่าซิว. อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 61. ม11. ต ส้มป่อย อ จัตุรัส จ ชัยภูมิ นอนงายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ สภาพสวมเสื่อลายสก๊อตสีฟ้า สวมกางเกงสีเทาสามส่วน ศรีษะแตกใบหน้ามีบาดแผลหลายจุดนอนจมกองเลือดในจุดเกิดเหตุ หัวเข่าด้านซ้ายงอฉีกขาดมองเห็นกระดูกโพล่ออกมา เสียชีวิตคาที่
สอบถามนายปรีชา เฉื่อยกลาง 49 ปี เป็นคนขับรถหกล้อคันดังกล่าวเผยว่า ตนเองได้ขับรถที่บรรทุกต้นมันสำประหลังมาจาก ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว เพื่อที่จะนำไปปลูกที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างทางมีโทรศัพท์ ตนจึงได้จอดรถเพื่อคุยโทรศัพท์ และจู่ๆก็ได้ยินเสียงตูมอย่างแรงตนจึงลงรถมาดูก็พบว่ามีรถจยย.มาชนท้ายรถของและมีผู้เสียชีวิตจึงได้ประสานกู้ภัยจุดหนองบัวระเหวซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเหตุดังกล่าว
เบื้องต้นด้าน ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิก็จะได้เชิญตัวผู้ขับรถบรรทุก ไปทำการ ตรวจวัดแอลกอฮอล์และสารเสพติด พร้อมนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการ บำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คำหอม ชุมชน 02 ผู้สื่อข่าว จ.ชัยภูมิ//รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link