ปล้นเซเว่น ปากซอยเพชรเกษม46 สน.ภาษีเจริญ

ปล้นเซเว่น ปากซอยเพชรเกษม46 สน.ภาษีเจริญ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 2562

พ.ต.ท.ยงยุทธ ทองเต็ม รองผกก.(สอบสวน)สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุคนร้าย 2 คน ก่อเหตุใช้จี้ชิงทรัพย์ และยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและ ที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างปากซอยเพชรเกษม 46 และเพชรเกษม 48 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ประภาวิน ฉายโฉมเลิศ ผกก.สน.ภาษีเจริญ พ.ต.ท.เกรียงไกร จักรวิชย์ธำรง รองผกก.ป. ฝ่ายสืบสวนสน.ภาษีเจริญ ร.ต.อ.เสมา อยู่เจริญ งานสายตรวจ 3 บก.สปพ. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น เลขที่ 0105 สาขาเพชรเกษม 46 เป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสุรเดช จิตนา อายุ 25 ปี เป็นพนักงานเซเว่นฯ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณโคนขาหนีบข้างซ้าย 1 นัด และบริเวณศีรษะ 1 นัด แต่โชคดีกระสุนเข้าบริเวณหน้าผากด้านขวาแล้วเฉี่ยวออกด้านข้างศีรษะ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เพชรเกษม 2 โดยคนร้ายได้เงินไป 4,000 บาท ก่อนหลบหนีไป

จากการสอบสวนพนักงานผู้หญิงให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนยืนอยู่ที่เคาเตอร์กับเพื่อนผู้หญิงอีกหนึ่งคน แล้วมีผู้ชายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ กางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบเดินเข้ามาหน้าเคาเตอร์แล้วใช้อาวุธปืนจ่อมาทางตนบอกว่า “ส่งเงินมาจะนับ 1-5 ถ้าไม่ส่งมากูจะยิง” พร้อมกางถุงรอ ตนจึงหยิบมัดเงินให้ไป 4 มัด มัดละ 1,000 บาท ระหว่างนั้นมีพนักงานผู้ชายกะบ่ายที่เลิกงานไปแล้วเดินออกมาจากหลังร้านพอดีเห็นจังหว่ะคนร้ายลดปืนลงก็พุ่งเข้าแย่งปืนจึงเกิดการชุลมุนกันขึ้น ขณะที่แย่งปืนกันอยู่ปืนก็ลั่นใส่พนักงานชาย 2 นัดจนล้มลง ส่วนคนร้ายก็วิ่งออกไปแล้วยิงปืนเข้ามาในร้านอีก 2 นัด ก่อนจะซ้อนท้ายรถจยย. ที่มีชายอีกคนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ภาษีเจริญ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเซเว่นฯ และสอบสวนพยานในที่เกิดทันที โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

V 61 /// ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link