ราชบุรี ข่าว – ความคืบหน้าวัยรุ่นยิง นศ. มอบตัวแล้ว ส่วนเจ้าของรถไม่ติดใจขอซ่อมเอง

ราชบุรี ข่าว – ความคืบหน้าวัยรุ่นยิง นศ. มอบตัวแล้ว ส่วนเจ้าของรถไม่ติดใจขอซ่อมเอง

จากคดีที่นายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา เรียนอยู่ชั้นปวช.1 ของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี เดินถือท่อนเหล็กข้ามถนนสมบูรณ์กุล เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ขณะที่รถสัญจรไปมาช่วงเวลาเร่งด่วน หวังแก้แค้นวัยรุ่นคู่อริ ที่จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ถูกคู่อริยิงสวนด้วยปืนลูกซองเข้าหน้าอก ลำตัว และขา ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 28 ส.ค.62 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวมือยิงแล้วนั้น

คืบหน้าวันนี้(29 ส.ค.62) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ในส่วนของอาการผู้บาดเจ็บก็ปลอดภัยดีแล้ว และก็สามารถให้การได้ดีตั้งแต่เมื่อวาน ได้มีการพูดคุย จนกระทั่งมีการสอบถามในส่วนของผู้บาดเจ็บก็ทำให้รู้ตัวแล้วมือยิงแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ากดดันจนกระทั่งผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเมื่อคืนนี้ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้มีการดำเนินคดีในส่วนข้อหา พยายามฆ่า, มีอาวุธปืน และก็พาอาวุธปืนไปยังเมืองหมู่บ้านในทางสาธารณ ส่วนเจ้าของรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ที่ได้รับความเสียหายจากกระสุนลูกปลายเม็ดหนึ่งซึ่งกระเด็นจากพื้นขึ้นไปโดนรถก็มีรอยไม่มากนัก ในส่วนของทางเจ้าของรถก็ไม่ติดใจ และก็ขอเอารถกลับไปซ่อมเอง เพราะเป็นรอยบุบนิดนึ่ง จริง ๆ

ส่วนของสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรีเราก็มีมาตรการป้องกันและควบคุมปัญหากลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงเลิกเรียนเราก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจรลงประจำที่หน้าโรงเรียน ย่านชุมชนและก็หน้าห้างสรรพสินค้าที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนักเรียนที่เลิกเรียนแล้วชอบไปนั่งจับกลุ่ม ในส่วนของชุดสืบสวนก็จะมีการออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ในช่วงหลังเลิกเรียน สำหรับเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ซึ่งทางผู้ก่อเหตุและก็ผู้บาดเจ็บขับรถจักรยานยนต์สวนทางกันได้มีการท้าทายกันและก็ลงมาก่อเหตุ

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link