“กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวจับกุมยาเสพติด!!

“กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวจับกุมยาเสพติด!!

ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายให้ทุกหน่วยในสังกัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ระงับยับยั้งหรือแก้ไขปัญหาการแข่งรถในทาง หรือขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นการรวมกลุ่มหรือมั่วสุมในลักษณะหรือพฤติการณ์ที่น่าจะเป็นการนำไปสู่การแข่งรถในทางอันเป็นการก่อความเดือดร้อนรำคาญ และเป็นภัยต่อความสงบเรียบร้อยของสังคม

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4,นายสมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น, พล.ต.สมชาย ครรภาฉาย ผบ.มทบ.23,พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รองผอ.รมน. จังหวัดขอนแก่น

จึงสั่งการให้ ชุด ศปจร.กก.สส.ภ.จว. ขอนแก่น ออกสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลขอนแก่น เพื่อหาเบาะแสวัยรุ่นหรือเยาวชนที่มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการแข่งรถ
ตัดแปลงสภาพรถ และยาเสพติด โดยในการลงพื้นที่หาข่าวในครั้งนี้ ได้มีนายเอ (นามสมมติ) อาชีพรับจ้างทั่วไปพักอาศัยอยู่ในชุมชนสามเหลี่ยม แจ้งว่าบุตรชายของตนและเพื่อนมีพฤติกรรมรวมกลุ่มกันแข่งรถและมั่วสุมเสพยาเสพติดโดยนายเอ ยอมรับว่าตนเคยหลงผิดเข้าไปอยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด และปัจจุบันได้เลิกยุ่งเกี่ยวแล้วแต่ยังมีเอเยนต์ชาวลาวติดต่อมาเพื่อต้องการให้ตนหาตลาดจำหน่ายยาเสพติดให้ ซึ่งตนปฏิเสธมาโดยตลอดหลังจากรับทราบข้อมูลดังกล่าว ชุด ศปจร.กก.สส.ภ. จว.ขอนแก่นได้รายให้พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, พ.ต.อ.ธนารัตน มีทองหลาง ผกก. สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ทราบ และสั่งการให้ชุดศปจร.ภ.จว.ขอนแก่น ดำเนินการล่อซื้อยาเสพติดจากเอเย่นต์รายนี้นี้โดยวางแผนให้สายลับติดต่อเพื่อขอซื้อยาบ้า จำนวน 2 มัด(4,00 เม็ด)
นัดส่งกันที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น จนสามารถจับกุมนายนัทรภัทร์ เมืองขวา และนายสุขประเสริฐ สัตย์ซื่อ ได้ที่ริมถนนทางเลี่ยงเมืองขอนแก่นบริเวณตรงข้ามร้านโชคอำนวย ต.เมืองเก่าอ.เมือง จ.ขอนแก่น

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ที่บ้านเช่ ในหมู่บ้านเคหะ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมสมัครใจพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดยาบ้าอีก จำนวน 78 ม้ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กร -4795 ขอนแก่น และรถยนต์ยี่ห้ออียูซุรุ่นดีแม็กสีดำหมายเลขทะเบียน ผย-8479 ขอนแก่น รวมยาบ้าของกลางทั้งสิ้นจำนวน 80 มัด (160,000 เม็ด) สอบถามผู้ต้องหารับว่าได้รับจ้างจากชาว สปป.ลาว ชื่อท้าวคอน นำยาเสพติดดังกล่าวมาชุกซ่อน และนำส่งให้กับลูกค้าตามที่ท้าวคอน สั่งการ!!



#ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ขอนแก่น!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link