ผู้การกองบิน 7 คนใหม่พร้อมปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและราชบัลลังก์

ผู้การกองบิน 7 คนใหม่พร้อมปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและราชบัลลังก์

วันพุธที่ 2 ตุลาคม​ 2562​ ที่บริเวณท่าอากาศยานทหาร กองบิน 7 สุราษฎร์ธานี ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ และทหารกองประจำการกองบิน 7 พร้อมใจร่วมพิธีรับ-ส่ง มอบหน้าที่ผู้บังคับการกองบิน 7 คนเก่าและคนใหม่ พร้อมมอบนโยบายให้กำลังพลและผู้ใต้บังคับบัญชาได้นำไปปฏิบัติในทิศทางเดียวกัน

โดยในวันนี้เป็นการรับ-ส่งมอบหน้าที่ระหว่าง นาวาอากาศเอกประเสริฐวิษณุ มหาขันธ์ ผู้บังคับการกองบิน 7 สุราษฎร์ธานี ที่ย้ายไปรับตำแหน่งประจำกรมการข่าวทหารอากาศ และแต่งตั้งให้ นาวาอากาศเอกแมนสรวง สุวรรณ เป็นผู้บังคับการกองบิน 7 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พุทธศักราช 2562 เป็นต้นไป

นาวาอากาศเอก แมนสรวง สุวรรณ ผู้บังคับการกองบิน 7 กล่าวว่า ตนมีความรู้สึกยินดี และอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมปฏิบัติงานกับกำลังพลทุกนายและตั้งปณิธานไว้ว่าจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ทุ่มเทอย่างเต็มกำลังความรู้ความสามารถ และจะปกครองผู้ใต้บังคับบัญชาท่านทั้งหลายด้วยความเที่ยงธรรม และความรักเสมือนหนึ่งพี่น้อง นโยบายใดที่อดีตผู้บังคับการกองบิน 7 ได้ดำเนินการไว้จะดำเนินการประสานต่อให้สำเร็จลุล่วง สมความปรารถนา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องชาวกองบิน 7 ทุกท่าน มีความตั้งใจเช่นเดียวกัน ในการที่จะร่วมมือร่วมใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละด้วยความรัก ความสามัคคี เพื่อให้บรรลุจุดหมายเดียวกันคือ กองบิน 7 กองทัพอากาศ ประเทศชาติ และราชบัลลังก์ อันเป็นที่รักยิ่งของพวกทุกคน.

หัวหน้าศูนย์ข่าว เรื่องจริงผ่านเลนส์ สุราษฎร์ธานี / รายงาน

คุณสุทธิชาติ รัชชะ

สถานีวิทยุกระจายเสียง แฮปปี้เวฟ เรดิโอ

FM​ 90.25​ MHz. , FM​ 93.75​ MHz. ,
FM​ 94.50​ MHz. สุราษฎร์​ธานี​

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link