ราชบุรี – น้องไกด์” วิ่งแก้ผ้าวิ่งแก้บนไอ้ไข่อีกแล้ว หลังถูกเลขยกตำบล

ที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา จ.ราชบุรี ตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ มีชาวบ้านทั้งในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียงเดินทางมาแก้บนที่ศาลไอ้ไข่ กันเป็นจำนวนมาก หลังมีชาวบ้านจากหลายพื้นที่ถูกเลข 06, 27, 927, 227 และ 259 โดยเฉพาะชาวบ้าน ต.เกาะพลับพลา จ.ราชบุรี ถูกกันเกือบยกตำบล ทำให้บรรยากาศภายในวัดเขากรวด เต็มไปด้วยผู้คนที่เดินทางมาจากทั่วสารทิศเพื่อมาแก้บนที่ศาลไอ้ไข่กันแน่นวัด จนทำให้ศาลไอ้ไข่ เต็มไปด้วยของแก้บนนานาชนิดจนเต็มศาล

โดยมีรายงานจากทางวัดว่า มีการจุดประทัดเพื่อแก้บนไอ้ไข่รวมตลอดทั้งวันกว่า 1 แสนนัด และมีการฉายหนังกลางแปลง 2 คืน นอกจากนี้นางสมฤทัย ใจเอื้อ อายุ 51 ปี เจ้าของโรงงานทำธูปหอม(ธูปพรสวรรค์) จ.นครปฐม ได้นำธูปหอมมาถวายให้กับทางวัดและมาวิ่งแก้บนรอบศาลไอ้ไข่ 50 รอบ หลังมาบนขอไอ้ไข่แล้วรับโชคจากบารมีของไอ้ไข่ ได้เงินหลายแสนบาท ส่วนครอบครัวของนางศรีสุข ได้นำขบวนกลองยาวมาเล่นที่บริเวณศาลไอ้ไข่ หลังมาขอไอ้ไข่ แล้วมีโชคได้รางวัลใหญ่ โดยมีชาวบ้านที่มากราบไหว้ต่างก็พากันเข้าไปเต้นรำด้วยอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ (2 ม.ค.63) น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต อายุ 25 ปี ได้นำ ด.ช.เรืองศักดิ์ จันทรชิต หรือ น้องไกด์ อายุ 3 ขวบ ที่เคยวิ่งแก้บนรอบศาลไอ้ไข่ หลัง น.ส.ศุภรัตน์ ผู้เป็นแม่ได้จุดธูปบนไว้กับไอ้ไข่ว่า ให้ช่วยขายสลากกินแบ่งรัฐบาลกว่า 600 ใบ ให้หมดภายในวันเดียว โดย น.ส.ศุภรัตน์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้นำน้องไกด์ มาวิ่งแก้บนหลังตนเองบนไว้กับไอ้ไข่ให้ถูกเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล ถ้าถูกแล้วจะนำน้องไกด์มาแก้ผ้าวิ่งแก้บนรอบศาลไอ้ไข่ จำนวน 9 รอบ และจะนำประทัดมาจุดจำนวน 1,000 นัด ซึ่งหลังมีผลประกาศรางวัลออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ตัวเองก็ถูกเลข 06 จำนวน 6 ใบ และเลข 259 จำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงิน 32,000 บาท ตนจึงนำน้องไกด์มาแก้ผ้าวิ่งแก้บนรอบศาลไอ้ไข่อีกครั้ง นอกจากนี้ตนยังได้ร่วมกับชาวบ้านคนอื่นอีก 5 คน ที่ถูกรางวัลใหญ่ รวมกันแล้วเป็นเงินกว่าล้านบาท โดยได้ร่วมกันลงขันกันจุดประทัด 55,000 นัด เพื่อแก้บนไอ้ไข่ และได้รวมกันจ้างหนังกลางแปลงมาฉายที่วัดเขากรวดอีก 2 คืน

น.ส.ศุภรันต์ กล่าวอีกว่า “ตนเชื่อแล้วว่า ไอ้ไข่ องค์จำลองที่ตั้งอยู่ภายในศาล วัดเขากรวด มีความศักดิ์สิทธิ์จริงๆ เพราะตนก็ไม่ใช่คนที่มีดวงเรื่องโชคลาภ แต่เมื่อมาจุดธูปขอ ไอ้ไข่ ก็ได้ดังขอทุกประการ ถ้าถามว่าตนจะมาขอและบนอีกไหม ตนตอบได้เลยว่า ต้องมีมาขออีกแน่นอน”

สำหรับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทางวัดเขากรวด จ.ราชบุรี ได้นำรูปจำลองมาให้ประชาชนได้กราบไหว้ จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วว่า ให้โชคลาภกับคนที่มากราบไหว้ ทั้งเรื่องเลขเด็ด และเรื่องค้าขาย

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link