สืบภาค7 รวบ”แป๊ะ เจ็ดเสมียร” เครือข่ายค้าเสพติด นครปฐม และราชบุรี

สืบภาค7 รวบ”แป๊ะ เจ็ดเสมียร” เครือข่ายค้าเสพติด นครปฐม และราชบุรี

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ7. พ.ต.อ.ประสพชัย มัตสยะวนิชกุล รอง.ผบก.สส.ภ7.พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.สธี พรมมาลี รอง ผบก.สส.ภ7.พ.ต.อ.สุภาพวัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.1 พ.ต.อ.ศุภศักดิ์ โปลียานนท์ ผกก.สส.4 พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายธวัช หรือแป็ะ กฤษลานุวัติ อายุ 29 ปี พร้อมสมุน และของกลาง ยาบ้า จำนวน 6140 เม็ดและ เคตามิน น้ำหนักรวมถุง 139.9 กรัม อาวุธปืน ลูกโม่ขนาด .32 มม. ยี่ห้อ FORIAS TAURUS พร้อมกระสุนและยี่ห้อ BULLET จำนวน 6 นัด อาวุธปืนลูกซองยาว พบรอยขูดลบ 1 กระบอกพร้อมกระสุน 8 นัด
และขยายผลจนตามไปจับกุมนาย พีระพงษ์ รักษาจิต อายุ 26 ปีแพร้อมของกลางยาบ้า 5 มัด จำนวน 10,000 เม็ด
และจับกุมนายธนพัฒน์ โพธิ์ทอง อายุ 28ปี ของกลางยาบ้า 18มัด 4ถุงจำนวน 38,800 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 150 กรัม
แจ้งข้อหานาย ธวัชัย ผตห.ที่1. และผตห.ที่2 “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันมีวัตถุออกฆทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2.(เคตามิน)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพวัตถุออกฆทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2.(เคตามิน)โดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต) โดยผิดกฎหมาย
ส่วนผตห.ที่3 แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า/ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิกกฏหมาย
พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ7.เผยว่าทางชุดสืบสวนภ7.ได้ติดตามสืบสวนเครือข่ายยาเสพติด แป๊ะ เจ็เสียร ซึงเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในจังหวัดนครปฐม และราชบุรี จนทราบว่าวันที่14กุมภาพันธ์ ซึงเป็นวันวาเลนไทม์ จะมีการนัดรวมตัวกลุ่มเครือข่าย แป๊ะ เจ็ดเสมียร จุดนัดหมายคือร้าน แฮงก้า บอล ไนท์คลับ ต.วังตะกู อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งร้านแฮง ดังกล่าวนี่จะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด กระทั้งชุดจับกุมเฝ้าวางกำลังอยุ่บริเวณลานจอดรถพอถึงเวลาพบว่ามีรถยนต์กระบะ อีซุซุ สึขาว ทะเบียน กม 5390 ราชบุรี ซึ่งเป้นรถเป้าหมาย มาจอดที่ลาน เจ้าหน้าตำรวจจึงแสดงตัวจึงเข้าจับกุมนายธวัช แป๊ะ ฯ กับพวก รวม3คนได้และขยายผลตามไปจับกุมนายธีระพงษ์ รักษาจิต และนายธนพัฒน์ โพธิ์ทอง ได้พร้อมยึดของกลางได้ รวมทั้งหมด 55140เม็ด ยาเค (เคตามิน)139.9 กรัม ยาไอซ์ 150 กรัม และอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวน 2กระบอก และทางชุดสืบภ7.จะได้ติดตามผู้ที่มีพฤติการ์ณเกี่ยวข้องเครือข่ายยาเสพติด นายแป๊ะ เจ็ดเสมียร ตาม พรบ มาตราการปราบปรามผูกระทำผิดเกี่ยวกับเครือข่ายนี้ต่อ

ป๋าหรั่งฝั่งธน // ทีมงานสืบ 10 รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link