นอภ.เก้าเลี้ยวเป็นประธานจัดการพบปะ “สภากาแฟ”ครั้งที่ 3 !!

เมื่อวันที่(13 มี.ค.63)เวลาระหว่าง 06.00-08.30 น.นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอเก้าเลี้ยว พร้อมด้วยหน. ส่วนราชการ ผู้บริหาร อปท.กำนันแต่ละตำบล คณะครูนักเรียน รร.บ้านยางใหญ่ ต.หนองเต่า กลุ่มชาติพันธุ์ไทดำ อ.เก้าเลี้ยว ได้จัดให้มีการพบปะกันแบบไม่เป็นทางการในรูปแบบของ “สภากาแฟ”ครั้งที่ 3 เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ รับฟังปัญหาแล้วนำไปสู่การแก้ไขปัญหาซึ่งกันและกัน ตามอุดมการณ์แผ่นดินธรรม แผ่นดินทองในการสร้างหมู่บ้านคุณธรรม ลักษณะ”ปัญหาที่อยากแก้ ความดีที่อยากทำ“อันจะทำให้สังคมมีความน่าอยู่น่าอาศัย เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นางสรัลพัชร ประโมทะกะ รองผวจ.นว./ผอ.ททท. สาขานว./ตัวแทนวัฒนธรรมจว.เข้าร่วมพบปะและร่วมกันทำกิจกรรมพร้อมกับผู้มาร่วมงานทุกคน ได้ยืนตรงเคารพธงชาติ ร้องเพลงชาติไทย สวดมนต์ไหว้พระ สวดบทแผ่เมตตาและยืนสงบนิ่ง หน้าเสาธง ซึ่งการเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสาในวันนี้ได้รับเกียรติจากท่านรองผวจ.เป็นผู้เชิญธงฯฝ่ายหญิง และนายอำเภอเก้าเลี้ยว เป็นผู้เชิญธงฯฝ่ายชาย

การทำกิจกรรมในครั้งนี้เป็นที่ประทับใจและภาคภูมิใจอย่างยิ่งต่อพี่น้องชาวไทดำในพื้นที่ ที่ผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดได้มาเข้าร่วมและนำพาการเคารพและร้องเพลงชาติไทยด้วย!!

“เก้าเลี้ยวแข็งแกร่ง เก้าเลี้ยวสามัคคี เก้าเลี้ยวเป็นหนึ่ง “

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link