“นอภ.เก้าเลี้ยว “ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจและร่วมยกพิธียกเสาเอก ในการก่อสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส!!

เมื่อวันที่(13 มี.ค.63)เวลา 17.39 น.ที่ผ่านมา นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอเก้าเลี้ยว พร้อมด้วย นายคนอง ศรีสิทธิ์ เกษตรอำเภอ และคุณนายนางดวงมณี พุทธรุ่งโรจน์ ท้องถิ่นอำเภอ ไปเยี่ยมให้กำลังใจและร่วมยกพิธียกเสาเอก ในการก่อสร้างบ้านให้กับคนด้อยโอกาส 1 ราย คือนางปทุม เงินบำรุง ราษฎรบ้านท่ามะขามเอน ม.1 ต.มหาโพธิ ตามโครงการเก้าเลี้ยวไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งเป็นแนวทางของอุดมการณ์แผ่นดินธรรม แผ่นดินทอง ด้วยการให้ชุมชนช่วยเหลือกัน

โดยไม่คิดค่าแรง ส่วนค่าวัสดุ อุปกรณ์นายอำเภอร่วมกับส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด ปฏิบัติงานในพื้นที่อำเภอเก้าเลี้ยว เป็นศูนย์กลางหารับบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธาฯซึ่งการช่วยเหลือกันดังกล่าวด้วยจิตใจที่เมตตา มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันของชุมชนในครั้งนี้ก็จะนำไปสู่แนวทางการดำเนินการ”อำเภอคุณธรรม” ต่อไป

สำหรับ นางประทุม เงินบำรุง อยู่กับสามีที่มีอายุมากแล้วเพียงสองคนและทั้งสองเป็นคนดีช่วยเหลืองานสังคมส่วนรวมตลอดมา จึงได้รับการช่วยเหลือในการสร้างบ้านให้เหมาะสมกับการอยู่อาศัยในครั้งนี้ อนึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้ได้รับการต้อนรับและให้ข้อมูลเพิ่มเติมจาก นายนเรษฐ์ เงินบำรุง ผู้ใหญ่บ้านและคณะกรรมการหมู่บ้าน(กม.)เป็นอย่างดี!!

#

ประชาสัมพันธ์อำเภอเก้าเลี้ยว!!

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link