ผวา!! หญิงสาวชาวจีนโดดอาคารหรูย่านอโศก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบทันที..

ผวา!! หญิงสาวชาวจีนโดดอาคารหรูย่านอโศก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบทันที..

23 มีนาคม 2563
เวลา 13.00 น.
ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา รอง.สว.สอบสวน สน.ดินแดง
พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.รามา และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ย่านอโศกดินแดง จึงรีบรุดไปตรวจสอบอย่างทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารคอนโดสูง 30 ชั้น รวมชั้นดาดฟ้า อยู่บริเวณถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร บนพื้นหน้าอาคารคอนโด พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ การแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า สภาพร่างกายมีกระดูกหักหลายที่ และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ
สอบถามทางเจ้าหน้าที่อาคาร ทราบว่า เข้าพักอยู่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ดูจากเอกสาร เป็นชาวจีน มาจากมณฑลหูหนาน กระโดดจากชั้น 3 ลงมา

นายเอกทัย มาพงษ์ อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่ จยย. สาธารณะ เล่าว่า
” ตนขับวิน รถ จยย. ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับอาคารที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาใกล้เที่ยงมีประชาชนที่อยู่ภายในอาคารวิ่งมาบอกตนว่ามีคนโดดตึกลงมา ตนเองจึงรีบวิ่งไปดูในที่เกิดเหตุทันทีก็พบว่าเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ จากการสังเกตุเบื้องต้นแล้วน่าจะเป็นผู้ชายผิวขาวรูปร่างท้วมๆนะ แต่ได้ยินเขาคุยกันว่าเป็นผู้หญิงแบบทอม ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็เลยบอกกับทาง รปภ.ว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วนะให้เอาผ้ามาคลุมปิดให้เขาหน่อย แล้วตนเองจึงแจ้งตำรวจมาดูในที่เกิดเหตุทันที”

เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง ไม่สามารถดำเนินการเก็บร่างได้ต้องให้ชุดเต็ม ที่เกี่ยวข้องของโรงพยาบาลรามาเป็นผู้ดำเนินการเก็บ ร่างผู้เสียชีวิต เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชาวจีน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการเป็น โควิด 19

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช รพ.รามา สันนิษฐานเบื้องต้นของการเสียชีวิตคือ ตกจากที่สูงลงมา แต่อย่างไรแล้วต้องรอส่งไปชันสูตรการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ฮงตลาดพลู รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link