ชาวบ้านผวาได้กลิ่นต้องสงสัย รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบเป็นหนุ่มใหญ่เจ้าของบ้านหายไป 5 วันแล้ว

ชาวบ้านผวาได้กลิ่นต้องสงสัย รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบเป็นหนุ่มใหญ่เจ้าของบ้านหายไป 5 วันแล้ว

วันที่ 23 มีนาคม 2563
เวลา 15.00 น.
ร.ต.อ.ตติยะพจน์ ศรีกาญจนากาศ รอง สว.สอบสวน สน.บางกอกน้อย
ได้รับแจ้งมีกลิ่นต้องสงสัยในบ้านติดกับร้านเภสัช ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 22 จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บ้านเลขที่ 154/2 ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 22 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร พบบ้านปิดล๊อค จึงปีนขึ้นดูที่หน้าต่างชั้น 2 ได้กลิ่นแรงมาก มองเข้าไปเห็นเป็นศพดำคล้ำนอนหงายกับพื้น ไม่สวมเสื้อผ้า จึงรอเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ
ทราบชื่อต่อมาชื่อนายจิรเดช อัศวพานิชกุล อายุ 69 ปี

สอบถามจากป้าร้านขายของชื่อ นางสาว ชไมพร สุดใจ อายุ 58 ปี ขายของอยู่ใกล้เคียงบ้านดังกล่าวเล่าว่า
“ตนขายของอยู่ตรงนี้ประจำ แล้วเป็นคนไปซื้อของ ซื้ออาหาร ซื้อกาแฟให้ผู้ตายเป็นประจำ ปกติจะออกมาเปิดประตูนั่งหน้าบ้านทุกวัน แล้วใช้ตนไปซื้อของให้ตลอด แต่หายหน้าหายตาไป 5 วันแล้ว ไม่เปิดประตูมาให้ซื้อของ พอมาวันนี้ ได้กลิ่นเหม็นเน่าแรงมาก จึงบอกกับร้านเภสัช ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบหน่อย”

สอบถามจากน้องสาวชื่อนางสาวจันทิมา อัศวพานิชกุล อายุ 62 ปี เล่าว่า
“ปกติแล้วจะมาพาผู้ตายไปหาหมอทุกวันพุธ ผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค เป็นไต เป็นเบาหวาน ความดัน พักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว เมื่อคืนมาหา มาคอยเตือนว่า ให้เตรียมตัวไปหาหมอนะ แต่มาแล้ว ไม่เจอ เรียกไม่ตอบ กดกริ่งก็แล้ว โทรก็ไม่รับ นึกว่าออกไปกินข้าว หรือนอนหลับแล้ว จึงกลับไป วันนี้พาพี่สาวอีกคนมาหาหมอ จึงแวะมาหา แต่ก็ได้ทราบว่าเสียชีวิตแบบนี้แล้ว”

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตคาดว่า น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว แต่อย่างไรแล้ว ต้องส่งมอบไปชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป……

ฮงตลาดพลู รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link