ปทุมธานีรพ.บางปะกอก-รังสิต2เปิดให้บริการDRIVE-THRU COVID-19 TESTINGใช้เวลาไม่ถึง10นาที

ปทุมธานีรพ.บางปะกอก-รังสิต2เปิดให้บริการDRIVE-THRU COVID-19 TESTINGใช้เวลาไม่ถึง10นาที
เมื่อเวลา 09.00น.วันที่ 16 เมษายน2563 ที่โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 รังสิต-นครนายก 53 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี ให้เกียรติเดินทางมาร่วมกิจกรรม DRIVE-THRU COVID-19 TESTING โดยมีนายแพทย์วิชัย เดชะทัตตานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 พร้อมด้วยบุคคลากรและเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ สำหรับการตรวจโควิด19 แบบ DRIVE-THRU หรือไม่ต้องลงจากรถนั้นจะแบ่งออกเป็นจุดตรวจ3จุด ได้แก่1 จุดคัดกรอง ลงทะเบียน 2.จุดชำระเงิน 3เก็บสิ่งส่งตรวจ โดย3ขั้นตอนนั้นจะใช้เวลาในการดำเนินการไม่ถึง10นาที นอกจากนี้แล้วยังมีอีก1จุดหรือจุดที่4 เป็นการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ที่ไม่ต้องลงจากรถเช่นกัน ในวันนี้เป็นการเปิดบริการวันแรกทำให้มีประชาชนจองคิวผ่านแอพพลิเคชั่นและเดินทางมาตรวจกันตามคิดที่จองไว้เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมาและรอคิว


ด้านนายแพทย์วิชัย เดชะทัตตานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 เปิดเผยว่า โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต2 มีDRIVE-THRUจำนวน2แบบคือ DRIVE-THRU COVID-19 TESTING และDRIVE-THRU วัคซีนไข้หวัดใหญ่โดยสามารถลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีการประชาสัมพันธ์ไปก่อนหน้านี้ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถจองคิวเข้ามาตรวจ DRIVE-THRU COVID-19 ได้ในราคา4,999บาท ในส่วนของDRIVE-THRU วัคซีนไข้หวัดใหญ่ โดยเป็นการตรวจและซีดวัคซีนบนรถและสามารถเดินทางกลับบ้านได้เลย โดยรอฟังผลตามที่ลูกค้าแจ้งการติดต่อกลับไว้ไม่ว่าจะเป็นแอพพริเคชั่นไลน์หรืออีเมลล์ ภายใน3วัน โดยมีการเปิดบริการทุกวันตั้งแต่08.00น.-17.00น.ทุกวัน
ด้านนายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องที่ดีที่โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 เล็งเห็นความสำคัญของการแพร่ระบาดของโรค เพื่อเป็นระงับยับยั้งการการแพร่ระบาด ทำให้ผู้ที่มีความเสี่ยงหรือเป็นจะได้ไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคจะได้เข้ารับการรักษา และที่สำคัญราคาไม่แพง

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link