สาวโดนสามีทิ้งตกงาน ไร้ทางออกอุ้มลูกขึ้นสะพาน หวังจบชีวิต โชคดีมีคนช่วยทัน

สาวโดนสามีทิ้งตกงาน ไร้ทางออกอุ้มลูกขึ้นสะพาน หวังจบชีวิต โชคดีมีคนช่วยทัน

โซเชียลเปิดเผยเรื่องราวรันทน สาวโดนสามีทิ้ง อยู่กับลูกสองคน ตกงานไร้ทางออก อุ้มลูกขึ้นสะพานพุทธหวังคิดสั้น เคราะห์ดีเจอคนช่วยเหลือได้ทัน

เป็นเรื่องที่สร้างความสะเทือนใจอย่างแรง เมื่อสาวคนหนึ่งอับจนหนทาง พาลูกวัย 3 ขวบ ไปที่สะพานพุทธหวังคิดสั้น เพราะโดนสามีทิ้ง และยังมาตกงานซ้ำ แต่เคราะห์ดีที่ได้รับความช่วยเหลือไว้ก่อน ทำให้ไม่กลายเป็นเรื่องเศร้า และล่าสุดพบว่า ได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆ คนแล้ว

โดย สมาชิกเฟซบุ๊ก เชื่อดิ. บังเอาอยู่ ได้โพสต์เรื่องราวและข้อความ “ภาพแบบนี้ไม่อยากเห็นเลยครับ ขึ้นมาบนนี้แล้ว​ ทุกอย่างในชีวิตพี่คนนี้คงจะถึงทางตันจริงๆๆ​ เลยคิดแบบนี้ คำถามที่ถาม​และได้คำตอบ ไม่ช่ายเรื่องไกลตัวเลย​ ครอบครัว เงิน​ ทอง​ พี่เค้าโดนแฟนทิ้ง​ อยู่กับลูก 2 คน​ ปัญหาทุกอย่างไม่มีอะไรดีเลย

ดีนะมีคนมาเห็นทันเพราะพี่เค้ากำลังจะโยนลูกแกลงไปก่อน ไม่อยากจะเชื่อ วันนี้อาจจะพูดกับพี่เค้ารู้เรื่องวันต่อๆๆไปล่ะ จะได้เห็นเด็กคนนี้ในสภาพไหน​ ไม่อยากคิดเลย เอาใจช่วยครับ​ ให้เค้าคิดได้​ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกแกดูไม่รู้เรื่องอะไรเลย​ เหอะๆๆเห็นแล้วน้ำตาคลอ #ฝากประชาสัมพันธ์ด้วยครับแกอยู่แถวศิริราชให้ญาติๆเค้ามาค่อยดูแลดีกว่า”

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1139373859749940&id=100010320106545

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link