รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19)

รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ณ ด่านตรวจนาแก ถนน ทล.1 ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง

16 เม.ย.63 เวลา 10.20 น. พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5 เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ณ ด่านตรวจนาแก ถนน ทล.1 ต.นาแก อ.งาว จว.ลำปาง พบ พ.ต.อ.สมชาย สุรินทชัย ผกก.สภ.งาว เจ้าหน้าที่ตำรวจ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง, เจ้าหน้าที่สาธารณสุข, อยู่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ได้แนะนำแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้ 1. ให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจช่วยประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการประกาศ พรก.ฉุกเฉินช่วงเคอร์ฟิว ระหว่างเวลา 22.00 – 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น 2. ช่วงเทศกาลสงกรานต์ห้ามมีการจำหน่ายสุรา หรือตั้งวงดื่มสุรา อาจเป็นสาเหตุในการแพร่เชื้อได้ 3.ให้เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจมีอุปกรณ์ป้องกัน เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ เพื่อป้องกันต่อสุขภาพร่างกาย 4.ให้ใช้กิริยาวาจา สุภาพอ่อนโยน ต่อผู้สัญจรไป-มา และแต่งกายให้ตรงตามระเบียบ พร้อมได้มอบสิ่งของ รวมถึงอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานของ ผบช.ภ.5 ได้แก่ Face shields เพื่อให้ใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link