ปทุมธานีเจ้าของบ.แอลกอฮอร์เข้าแจ้งความเจ้าของห้องเย็นปลอมสลากไปใช้หลังDSIบุกจับ

ปทุมธานีเจ้าของบ.แอลกอฮอร์เข้าแจ้งความเจ้าของห้องเย็นปลอมสลากไปใช้หลังDSIบุกจับ
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 เม.ย.63 นางสาวชุติกาญจน์ กาญจนพัชร อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัทสบู่ผลไม้แอรี่ จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 22/36 ม.11 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี และเป็นผู้ผลิตแอลกอฮอร์น้ำ และแอลกอฮอร์เจล ยี่ห้อแฮรี่ แอลกอฮอร์ แฮนด์ ซานิไทซ์ซิ่ง เจล ได้เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวงหลังจากที่โดนบริษัทเอสเค ห้องเย็น เลขที่24/86 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ปลอมสลากและเครื่องการค้าไปใช้ในการผลิตแอลกอฮอร์และถูกเจ้าหน้าที่DSIบุกจับเมื่อวานที่ผ่านมาซึ่งทำให้เกิดความเสียหายไปทางบริษัท
ด้านนางสาวชุติกาญจน์ กาญจนพัชร บอกว่าที่ตนเองเดินทางมาที่สภ.คลองหลวงในวันนี้เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบริษัทเอสเค ห้องเย็น เลขที่24/86 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ได้นำสลากและเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายอย.ของยี่ห้อแฮรี่ แอลกอฮอร์ แฮนด์ ซานิไทซ์ซิ่ง เจล ไปไปใช้ติดผลิตภัณฑ์แอลกอฮอร์ของจนถูกเจ้าหน้าที่DSIจับไปด้ซึ่งก็สร้างความเสียหายให้กับบริษัทของตนเองเป็นจำนวนมากเพราะไม่มีออเดอร์เข้ามาเลยเพราะว่าเมื่อประชาชนเห็นก็เข้าใจว่าชื่อยี่ห้อแอลกอฮอร์เป็นของปลอม ซึ่งตนคิดว่านาทีนี้คนไทยต้องช่วยกันแต่คุณมาทำอย่างนี้เจ้าของสลากที่ถูกกฎหมายก็เสียหาย
ส่วนนางสาวสุพัตศรี รัศมีบรรจงกิจ อายุ 49 ปี ตัวแทนบริษัทสุรทิณฑ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตแอลกอฮอร์น้ำและเจล ยี่ห้อวิวาร่า แฮนด์ เจล ก็บอกว่าบริษัทก็ถูกบริษัทเอสเค ห้องเย็น เลขที่24/86 ม.9 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ปลอมสลากและเครื่องการค้าไปใช้ในการผลิตแอลกอฮอร์ เหมือนกันซึ่งตนซึ่งก็สร้างความเสียหายให้กับบริษัทเป็นจำนวนมากตนก็ได้มาแจ้งความเพื่อเอาผิดกับเจ้าของห้องเย็นดังกล่าว

อนันต์ ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link