ปทุมธานี ชาวสินธรแจกข้าวกล่องสู่ภัยโควิด-19 ที่แฟลตปลาทอง

ปทุมธานี ชาวสินธรแจกข้าวกล่องสู่ภัยโควิด-19 ที่แฟลตปลาทอง
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนที่ผ่านไปมาว่ามีกลุ่มบุคคลน้ำใจงามนำข้าวกล่องมาแจกให้ชาวบ้าน สู่ภัยโควิด-19 บริเวณหน้าหมู่บ้านรังสิตซิตี้(แฟลตปลาทอง) ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ
พบประชาชนต่อแถวเข้าคิวยาวรอรับข้าวกล่องแจกฟรี มีนายพล มินบำรุง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางพูน พร้อมเพื่อนบ้านชาวหมู่บ้านสินธร อีก 6-7 คน ได้ตั้งโต๊ะวางอาหารข้าวกล่องกระดาษจำนวน 300 ชุด ประกอบด้วย ผัดกระเพราไข่ดาว หมูกระเทียม ข้าวผัด ผัดไท ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ขนมเค้กกล้วยหอม และน้ำดื่ม บริเวณหน้าหมู่บ้านรังสิตซิตี้ ซึ่งได้มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาแวะรับอาหารมื้อเย็นเพื่อนำไปทานกับครอบครัวที่บ้าน
ด้าน นายพล มินบำรุง กล่าวว่า วันนี้เป็นการรวมใจของชาวบ้านซึ่งเป็นโครงการที่ต้องการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 ของหมู่บ้านสินธรคนไทยไม่ทิ้งกัน ได้รับเงินบริจาคมาจากหลาย ๆ ท่าน ซึ่งพวกเราเริ่มทำงานดี ๆ อย่างนี้ โดยการทำอาหารบรรจุกล่องกระดาษมาแจก ในเวลา 17.30 น. เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่แฟลตปลาทอง ถึงวันที่ 21 เมษายน 2563 จากนั้นไปแจกที่บริเวณวัดเปรมประชากร วันที่ 22-25 เมยายน 2563 และไปแจกที่หมู่บ้านสินทธโชนทาวเฮาร์ ในวันที่ 26-27 เมายน 2563 รวมเป็นเวลา 10 วัน บรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่มีผลกระทบเกี่ยวกับภัยโควิด-19
ส่วน นายประจักษ์ คุณาโรจนสุนทร ประธานชุมชนรังสิตซิตี้ กล่าวว่า ตนเองเป็นตัวแทนชาวชุมชนรังสิตซิตี้ ขอขอบคุณน้ำใจชาวสินธรที่นำข้าวกล่องมาแจกให้พี่น้องชาวแฟลตปลาทองหรือชุมชนรังสิตซิตี้เพื่อต้านภัยโควิด-19 ทุกคนได้รับผลกระทบให้ผ่านพ้นและต่อสู้ไปด้วยกัน ด้วยความรักและความสามัคคี.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link