คนไทยไม่ทิ้งกัน สส.ภูมิใจไทย นำทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนชาวจอมทอง

วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.30 น. สส. อ๋า โชติพิพัฒน์ วันนี้นำทีมงานพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ร่วมกับ สโมสรไลอ้อน กรุงเทพ อุดมสุข (2018) และ โรงกลึงวรรธนา นำก๊วยเตี๊ยว,ข้าวเหนียว และข้าวกล่อง มาแจกจ่ายรวมกันแล้วเกือบ 900 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจอมทองได้อิ่มท้องกันทั่วหน้าพร้อมทั้งให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนทุกๆคน แล้ววันนี้ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนทั้งสำนักงานเขตจอมทอง ที่นำเจ้าหน้าที่เทศกิจ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด มาช่วยกันดูแลความเรียบร้อยให้กับพี่น้องประชาชนทุกคนให้เป็นระเบียบแล้วเว้นระยะห่างในการเข้าแถวรับข้าวกล่อง สวมใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอร์ ก่อนที่จะเข้ามาถึงบริเวณที่แจกจ่ายอาหาร ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และวันนี้ยังมีท่าน ผอ.เขตจอมทองมาร่วมแจกข้าวด้วยตนเองอีกด้วย

ส่วนทางด้านการแจกจ่ายอาหารในวันนี้ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนภายในเขตพื้นที่จอมทองและใกล้เคียงอย่างมากมาย แต่ก็เป็นไปด้วยความสงบและเรียบร้อยตลอดงานเพราะการดูแลจากทุกภาคส่วนที่มาร่วมแรงร่วมใจกันในการจัดกิจกรรมในวันนี้ครั้งต่อไปต้องมีอีกแน่นอนส่วนจะเป็นวันไหน หรือสถานที่ๆจะไปจัดกิจกรรมนั้นต้องดูอีกทีว่าเป็นวันอะไร แล้วตรงไหนจะแจ้งข่าวสารให้ทราบ แล้วในทุกๆครั้งก็จะทำตามระเบียบที่ทางราชการวางไว้ทุกอย่างในการนี้เพื่อพี่น้องประชาชนทุกคน และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่กรุงเทพ โดยเฉพาะชาวฝั่งธน

ทางด้าน สส.โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี ( คุณ อ๋า ) กล่าวว่า ” วันนี้เรามีผู้ร่วมบุญมากมายหลายท่าน มีคุณกรวรรณ ตัวแทนจากจากสโมสรไลอ้อน กรุงเทพ อุดมสุข (2018) และยังมีเจ้าของโรงกลึงวรรธนา มาร่วมบุญกันอีกด้วย นอกจากข้าวกล่อง แล้วยังมีก๊วยเตี๋ยว ข้าวเหนียว ข้าวกะเพรา รวมกันทั้งสิ้นเกือบ 900 ชุด มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนได้อิ่มท้องกันทั่วหน้า แล้วมีผู้ที่มาร่วมกิจกรรมมากมายหลายท่าน ทางทีมงานพรรคภูมิใจไทย ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ออกมารับอาหารที่ทางทีมงานพรรคภูใจไทยจัดกิจกรรมในวันนี้ และขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด และ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตจอมทอง ท่าน ผอ.ศุภร คุ้มวงศ์ ที่มาแจกข้าวให้กับประชาชนด้วยตนเอง และนำเจ้าหน้าที่มาช่วยกันดูแลความเรียบร้อย รวมทั้งความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้ด้วยครับ” สอบถามจากนายสุรชัย ตันประเสริฐ อายุ 51 ปี อาชีพ ขับรถ จยย.รับจ้าง กล่าวว่า “ก็รู้สึกดีใจ ที่มีคนใจดี นำข้าว อาหารมาแจกให้กับประชาชน รู้สึกดี ที่มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อข้าว ส่วนนึง สำหรับคนที่ไม่มีจะกินมากเท่าที่ควร ก็จะได้กินอิ่มได้อีก 1 มื้อครับ”

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link