สลด.! หนุ่มแบคโฮ สังเวยอากาศร้อน จมน้ำเสียชีวิต .!

สลด.! หนุ่มแบคโฮ สังเวยอากาศร้อน จมน้ำเสียชีวิต .!
เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 8 พ.ค. 63 ) เวลาประมาณ 19.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยทิวาเขมราฐ รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สมศักดิ์ สาริกา ร.ต.อ.สมศักดิ์ สาริกา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ว่า มีผู้ พบร่างผู้ชายนอนจมน้ำเสียชีวิตในท่าหงายหน้า ที่บริเวณสระน้ำที่ทุ่งนาบ้านหนองผือ ถนนเส้นหนองผือ-กุดข้าวปุ้น ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ (ห่างจากถนนสายหนองผือ-กุดข้าวปุ้น ประมาณ 50 เมตร) หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนจมน้ำเสียชีวิตบริเวณริมฝั่งขอบสระน้ำ สภาพศพสวมกางเกงในสีดำเสื้อสีเขียว
สอบถามนายสมบูรณ์ บุญส่ง อายุ 61 ปี ผู้พบศพให้การว่า ตนเป็นเจ้าของที่นาและเจ้าของสระน้ำที่พบศพ ซึ่งก่อนพบศพตนได้เข้ามาตัดหญ้าถางที่นาตามปกติ ต่อมาได้เดินมาที่บริเวณสระน้ำ บังเอิญมองไปเห็นว่ามีอะไรลอยอยู่บริเวณริมฝั่งของสระน้ำจึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นศพ ทำให้ตนตกใจมาก พอตั้งสติได้ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังตั้งจุดคัดกรอง COVID-19 บริเวณสามแยกหนองผือ ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลฯ เข้าตรวจสอบ

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายประภาส ระภาเพศ หรือนายเล่ง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.8 ต.นาหมอม้า อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเริญ อาชีพเป็นผู้ที่คอยซ่อมบำรุ่งรถแบคโฮ หรือที่เรียกกันว่า (ออยเลอร์ ) ซึ่งก่อนพบศพ ทราบว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งช่วงบ่ายโมงของวันที่ 7 พ.ค. 63 ซึ่งทีมงานได้ออกตามหาแต่ไม่พบ จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 8 พ.ค. 63 นายสมบูรณ์ บุญส่ง อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของที่นาดังกล่าวได้มาพบศพลอยอยู่ในสระน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทิวาเขมราฐ จึงรู้ว่าเป็นนายประภาส ระภาเพศ หรือนายเล่ง ที่หายตัวไปเมื่อวันก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงจะลงอาบน้ำ เนื่องจากในวันดังกล่าวอากาศร้อนอบอ้าวมาก ผู้ตายได้ถอดกางเกงขายาวเอาไว้ที่ใต้ต้นไม้ริมสระน้ำ แล้วนุ่งกางเกงในกับเสื้อลงไปอาบน้ำ คาดว่า อาจจะเป็นตะคริว แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต ดังกล่าว ซึ่งที่เกิดเหตุก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์เวรโรงพยาบาลเขมราฐชันสูตรพลิกศพก็ไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย ญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยทิวาเขมราฐ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิต ไปยังโรงพยาบาลเขมราฐ และหน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้นำศพส่งกลับสู่ภูมิลำเนาที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก หน่วยกู้ภัยทิวาเขมราฐ

กิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link