สัมภาษณ์ ลุงแท็กซี่ถูกหนุ่มขับจักรยานยนตร์ทำร้าย เข้าให้การที่ สน.เพชรเกษม

เมื่อเวลา 11:30 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2563

ลุงแท็กซี่ที่ถูกหนุ่มขับจักรยานยนตร์ทำร้ายร่างกายได้เดินเข้าให้การปากคำเพิ่ม สน.เพชรเกษม

โดย นายเม้ง เเซ่เฮง ( ลุงแท็กซี่) อายุ 75 ปี เปิดเผยภายหลังจากที่ให้ปากคำกับตำรวจ สน.เพชรเกษม ว่าเมื่อวานก่อนเกิดเหตุ ตนเองเดินทางจากหมอชิต มุ่งหน้าเเยกกำนันเเม้น เพื่อนำรถไปซ่อม โดยใช้ถนนกัลปพฤกษ์ วิ่งเลนขวาตลอดทาง จู่ๆรถมอเตอร์ไซด์คู่กรณี ซึ่งมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ขับมาเบียด เเล้วก็เเสดงความไม่พอใจ และมีการถีบรถเเท็กซี่ ของตนพร้อมกับตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ต่อมาคู่กรณีได้จอดรถให้ผู้หญิงลงระหว่างทาง ก่อนบิดคันเร่งตามไปดักหน้ารถลุงจนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ คู่กรณีได้ปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด จนเกิดการเฉี่ยวชนและทำให้รถคู่กรณีไถลไปชนท้ายรถกระบะที่อยู่ข้าง จากนั้นคู่กรณีได้เดินมาที่รถของตนเอง
ซึ่งตนเองก็เปิดกระจกลง ปรากฎว่าจังหวะนั้นคู่กรณีได้ใช้หมวกกันน็อกฟาดเข้ามาที่ศีรษะอย่างเเรงจนเเตก เเละถูกชก เข้าบริเวณหัว อีกหลายครั้ง ตนเองจึงเอื้อมมือไปหยิบไขควงหน้ารถ เพื่อจะนำมาใช้ป้องกันตัว เเล้วลงจากรถเพื่อต้องการเคลียร์กับคู่กรณี เเต่ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายไม่ยั้งตามที่ปรากฎในคลิป ส่วนไขควงที่อยู่ในมือยังไม่ได้ใช้ เเละไม่รู้ตัวว่าหลุดจากมือตอนไหน

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณลุงมีบาดเเผลต่างๆตามร่างกาย ประกอบด้วย
บริเวณศีรษะ เย็บ 2 เข็ม/หน้าผาก เย็บ 3 เข็ม / ข้อศอกขวา เย็บ 4 เข็ม / เเขนทั้งสองข้างถลอกบวมช้ำ /หน้าตาบวมปูด / ปวดชายโครงข้างขวา

คุณลุงยังบอกอีกว่า ตนเองคิดว่าคู่กรณีทำรุนเเรงเกินไป ส่วนในเรื่องการให้อภัย ก็อยู่ที่คู่กรณีว่าจะทำอย่างไร ต้องเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย //เเต่ตอนนี้ตนเองต้องขาดรายได้ ในการส่งค่าเช่าบ้านเดือนละ 2,000 บาท รวมถึงค่าเช่ารถ วันละ 400 บาท เนื่องจากไม่สามารถขับรถได้ ต้องรักษาตัว จากนี้จึงวางเเผนไว้ว่าจะนำเงินเยียวยา 5,000 บาท ที่ได้จากรัฐบาล เเละเงินเบี้ยผู้สูงอายุที่ได้เดือนละ 700 บาท มาใช้ก่อน

//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link