จ.สงขลา
สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ได้ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา มอบถุงยังชีพและเงิน ให้กับคนตาบอดในจังหวัดสงขลา

ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาด ของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา
เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ 22 มิถุนายน พ. ศ. 2563 ที่ ศาลากลางจังหวัดสงขลาหลังใหม่ อ.เมือง จ.สงขลา สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ได้นำถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุดและเงินเพื่อมอบ ให้กับคนตาบอดในจังหวัดสงขลา ที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาด ของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เพื่อช่วยเหลือเยียวยา และบรรเทาความเดือดร้อนให้คนพิการทางการเห็น ซึ่งมีผู้พิการทางสายตาในพื้นที่ อำเภอเมืองสงขลา และองค์กรด้านคนตาบอด
โดยในวันนี้ นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ได้ลงพื้นที่จังหวัดสงขลาเพื่อมอบถุงยังชีพและเงิน รายละ 500 บาท ให้คนตาบอดที่ได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาด ของไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด 19 จำนวน 800 คน โดยมีนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการรับมอบถุงยังชีพ และเงินพร้อมด้วยพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา ผู้อำนวยการศูนย์บริการ คนพิการทั่วไปจังหวัดสงขลา และประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา เริ่มเป็นตัวแทนรับมอบเงิน และถุงยังชีพดังกล่าว หลังจากนั้น ทางสมาคมฯ และอาสาสมัคร ของพัฒนาสังคมและความมั่นคง ของมนุษย์จังหวัดสงขลา จะได้ลงพื้นที่ส่งต่อความช่วยเหลือให้ ถึงมือคนตาบอดต่อไป
ในการนี้สมาคมประชาคมคนตาบอดไทย ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านร่วมบริจาคสมทบทุนโครงการดังกล่าว โดยท่านสามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นเจอรี่ เลขที่บัญชี 481-0-14002-4 ประเภทบัญชีออมทรัพย์ ในชื่อบัญชี กองทุนส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนตาบอดในประเทศไทย และหากท่านมีความประสงค์จะร่วมบริจาคเป็นสิ่งของสามารถบริจาคได้ด้วย ตนเอง หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ 7/334 หมู่บ้าน รัตนาธิเบศร์หมู่ 13 ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110 โทร. 098-3341321
นายพัฒน์ธนชัย สระกวี นายกสมาคมประชาคมคนตาบอดไทย กล่าวว่า วันนี้มามอบถุงยังชีพ และเงิน รายละ 500 บาท ให้กับคนตาบอดในพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับคนตาบอดที่ได้รับผลกระทบ จาก covid-19 วันนี้ก็มาเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องคนตาบอด ในจังหวัดสงขลา ทั้งหมด 500 ชุด หลังจากนั้นก็จะไปมอบที่จังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสตูล ไล่ไปเรื่อยๆเลย

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link