อธิบดีกรมคุมประพฤติให้โอวาทนักศึกษาฝึกงานทุนรัฐบาลเพื่อดึงดูดผู้มีศักยภาพสูงที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในประเทศ ( UIS )

อธิบดีกรมคุมประพฤติให้โอวาทนักศึกษาฝึกงานทุนรัฐบาลเพื่อดึงดูดผู้มีศักยภาพสูงที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาในประเทศ ( UIS )
วันนี้ ( 22 มิถุนายน 2563 ) นายวิตถวัลย์ สุนทรขจิต อธิบดีกรมคุมประพฤติ ได้ให้โอวาทและความรู้เกี่ยวกับภารกิจงานในภาพรวมของกรมคุมประพฤติ แก่นางสาวนภัสสร อยู่สำราญ นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งจะเข้าฝึกงานที่กรมคุมประพฤติ เนื่องจากเป็นผู้มีสิทธิเข้ารับประเมินความเหมาะสมของบุคคลเพื่อรับทุนรัฐบาลเพื่อดึงดูดผู้มีศักยภาพสูงที่กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันการศึกษาภายในประเทศ ประจำปี 2563 เข้าฝึกงาน ณ กรมคุมประพฤติ ระหว่างวันที่ 22 – 26 มิถุนายน 2563 ณ ห้องประชุมอธิบดีกรมคุมประพฤติ ชั้น 4 อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
ทุนรัฐบาลเพื่อดึงดูดผู้มีศักยภาพสูงฯ เป็นการเปิดโอกาสให้กับนิสิตนักศึกษาคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจที่จะทำงานเพื่อพัฒนาประเทศ ผู้รับทุนจะได้รับทุนการศึกษาสำหรับเรียนชั้นปีสุดท้าย และเมื่อสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้วจะได้เข้ารับการบรรจุและปฏิบัติราชการทันที ก่อนที่จะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท นอกจากนี้ จะมีโอกาสได้ฝึกงาน ศึกษาดูงาน ตลอดจนฝึกอบรม เพื่อให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ และพร้อมที่จะปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link