อดีตผู้จัดการอาคารหรู วัย 57 ปีตกตึกดับอนาถ ลือตัวตายตัวแทน ย่านบางนา

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 39 ชั้น ถนนสุขุมวิท แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร บริเวณชั้นที่ 6 เป็นลานโล่งกว้าง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้า กางเกงขายาว มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ กระโหลกแตกชิ้นส่วนสมองกระเด็นออกมากระจัดกระจาย เลือดออกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาชื่อนายชัชรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี

วันที่ 26 มิ.ย.63 เวลา 13.30 น.
ร.ต.อ.ไพบูลย์ มาลา รอง สว.สอบสวน สน.บางนา ได้รับแจ้งมีเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ภายในคอนโด บริเวณ แยกบางนา จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สอบถามจากป้าแม่บ้าน ชื่อ ป้ารี (นามสมมุติ) ที่ทำความสะอาดอาคาร เล่าว่า “แกเคยเป็นผู้จัดการอาคารที่นี่มาก่อน แกเป็นคนคุยสนุก มานั่งคุยนั่งเล่นที่นี่ประจำ ถึงจะออกจากงานไปแล้วก็มา เมื่อเช้า ป้าผ่านมาก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์ กดโทรศัพท์เล่นอยู่ ที่ชั้นที่ 27 ป้าก็เห็นแปปเดียว แล้วป้าก็ไปทำความสะอาดต่อที่ชั้น 25 ป้าก็ไม่รู้ว่าตกลงมาได้ยังไง จะเป็นตัวตายตัวแทนหรือป่าว เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีเหตุการณ์ คนตกตึกลงมาแบบนี้เหมือนกัน”

เบื้องต้นกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link