ปทุมธานีทต.บ้านกลางแจกถุงยังชีพทั้งตำบลช่วยเหลือปชช.เดือดร้อนโควิด19

ปทุมธานีทต.บ้านกลางแจกถุงยังชีพทั้งตำบลช่วยเหลือปชช.เดือดร้อนโควิด19
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2563 นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง พร้อมด้วยรองนายก สมาชิกเทศบาลตำบลบ้านกลาง และเจ้าหน้าที่เทศบาลตําบลบ้านกลาง ร่วมกันแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านตำบลบ้านกลางทั้งหมด 5 หมู่ ทั้งฟมด 1,820ชุด ในวันที่ 29-30 มิ.ย. 2563 ที่ เทศบาลตำบลบ้านกลาง(หลังเก่า) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี
โดยวันนี้ทางเทศบาลตำบลบ้านกลางได้แจกของให้กับชาวบ้านหมู่ 1,2 และพรุ่งนี้ หมู่ 3-5 โดยภายในถุงยังชีพจะมีข้าวสาร ปลากระป๋อง ผักกระป๋อง อาหารแห้งต่างๆ น้ำปลา และน้ำดื่ม บรรยากาศมีประชาชนหมู่ 1และ 2 มาลงทะเบียน ต่อคิว ตรวจวัดไข้พร้อมเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันโรคไวรัสโควิด 19 กันเป็นจำนวนมาก
ด้าน นายสายัณ นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมสมาชิกเทศบาลตำบลบ้านกลางและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านกลาง ช่วยกันจัดถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนเพราะพิษโควิด19 ของในถุงจะมีข้าวสารอาหารแห้งพอเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งหมด 1,820 ถุง เพื่อกระจายสิ่งของตนได้จัด 1 ถุง ต่อ 1 ครัวเรือนที่อาศัยในตำบลบ้านกลางทั้งหมด 5 หมู่ เราจะสู้ไปด้วยกันในสถานการณ์ไวรัสโควิด19แบบนี้อนันต์ ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link